So sánh nhiệt kế đo tai Polygreen KI-8160 và Rossmax RA 500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Polygreen KI-8160 cho kết quả nhanh hơn, nhưng Rossmax RA 500 lại có khả năng đo đa dạng hơn

Nhiệt kế đang ngày trở nên quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình, vì nó giúp ta theo dõi thân nhiệt của mỗi thành viên trong khi bị ốm, nhằm điều chỉnh phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả hơn.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều hãng sản xuất nhiệt kế, khiến người dùng khá khó khăn trong lựa chọn không biết nên mua nhiệt kế nào cho gia đình mình. Với các mẹ khi mua nhiệt kế điện tử đo tai, luôn thắc mắc là nên mua nhiệt kế đo tai của Rossmax hay của Polygreen. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu hai loại nhiệt kế đo tai của hai hãng này là Rossmax RA 500 và Polygreen KI-8160, để xem xét liệu nên mua loại nào?

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Nhiệt kế Rossmax RA 500

(600,000đ)

Nhiệt kế Polygreen KI-8160

(550,000đ)

Công nghệ đo

Cảm biến hồng ngoại

Cảm biến hồng ngoại

Khoảng đo

0 – 100 độ C

32.2 – 43.3 độ C

Thời gian cho kết quả

3 giây

1 giây

Sai số

+/-0,2°C

+/- 0.2°C

Trọng lượng

55 gram

34 gram

Bộ nhớ kết quả

9 lần đo

9 lần đo

Thông báo sốt

Thương hiệu

Mỹ

Đức

Nhìn chung, thì cả hai nhiệt kế đều ứng dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại, nên kết quả có độ chính xác giống nhau, nên nếu chọn về độ chính xác thì người dùng có thể chọn cả hai mà không cần đắn đo. Vì cả hai đều có mức sai số giống nhau, có khả năng báo đèn khi nhiệt độ cơ thể vượt mức bình thường. Tuy nhiên, Rossmax RA 500 có khả năng đo đa dạng hơn với việc đo được cả nhiệt độ của vật thể, do đó, Rossmax RA 500 có ứng dụng tốt hơn. Nhưng Polygreen KI-8160 lại là một nhiệt kế hoạt động nhanh nhạy hơn với kết quả đo chính xác và dường như ngay lập tức cho kết quả thân nhiệt được đo

Những điều khiến bạn chọn Polygreen KI-8160

– Áp dụng công nghệ cảm biến bằng tia hồng ngoại độc đáo cho kết quả chính xác về thân nhiệt chỉ trong vòng 1 giây, rất thích hợp với việc đo nhiệt độ cho các bé.

– Giá rẻ hơn của Rossmax RA 500

– KI-8160 còn có khả năng đưa ra cảnh báo nếu nhiệt độ của cơ thể cao hơn mức nhiệt bình thường, giúp phát hiện sớm tình trạng bị sốt để có những phương pháp điều trị kịp thời. Với bộ nhớ 9 lần đo gần nhất, cho phép theo dõi diễn biến nhiệt độ cơ thể để có phương thức điều trị thích hợp hơn

– Đầu đọc nhiệt kế có thể xoay để điều chỉnh hướng cho các tư thế đo khác nhau, khối lượng nhẹ nên có thể mang theo mình khi đi đến bất cứ nơi đâu.

– POLYGREEN KI-8160 sử dụng pin 3V Lithium, nên rất tiện dụng nếu bạn trang bị kèm theo máy một số cục pin dự phòng, tuổi thọ của pin phụ thuộc vào số lần đo và thời gian kéo dài của những lần đo. Trung bình, pin có thể sử dụng cho 5000 lần đo.

Những điều khiến bạn nên chọn Rossmax RA 500

Kết quả chính xác với đèn báo tình trạng nhiệt độ vượt mức bình thường

Kết quả chính xác với đèn báo tình trạng nhiệt độ vượt mức bình thường

Rossmax RA500 áp dụng công nghệ cảm biến bằng tia hồng ngoại cực nhạy, quét sâu vào bên trong cơ thể, với phát hiện quang phổ do nhiệt độ cơ thể sinh ra để cho kết quả chính xác về nhiệt độ cơ thể.

– Với công nghệ đo không tiếp xúc, Rossmax RA500 có đèn chỉ tình trạng xác định chính xác nhiệt độ và cảnh báo mức độ an toàn của người bệnh.

– Sử dụng pin CR2032 thông dụng, cho khả năng đo liên tục tới 3000 lần, hoặc trong thời gian từ 1 đến 2 năm tùy thuộc và số lần đo, do đó bạn không phải nơm nớp lo máy hết pin.

– Khả năng nhớ 9 lần đo liên tiếp cho phép theo dõi diễn biến nhiệt độ cơ thể bé, nên rất tốt cho mẹ có thể có phương án điều trị phù hợp cho bé.

– Hãng sản xuất là một hãng uy tín, do đó, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, được bảo hành 12 tháng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Với những tìm hiểu trên mong rằng bạn có thể chọn cho mình chiếc nhiệt kế tốt nhất cho nhu cầu của bản thân và gia đình

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!