So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua phấn phủ kiềm dầu tốt mà rẻ thì phấn phủ Ponds sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn tham khảo. Tuy nhiên phấn phủ Pond's trên thị trường có 2 loại dạng nén và dạng bột vậy loại nào tốt hơn? So sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra câu trả lời chính xác:

1. Phấn phủ Ponds dạng nén

Được thiết kế dạng hộp tròn có gương soi, bao bì màu hồng, trên nắp có khắc chữ logo của nhãn hiệu Pond’s sáng hồng vô cùng tinh tế và sang trọng, phấn phủ Pond’s dạng nén thuận tiện cho việc make up mọi lúc, mọi nơi để làn da mịn màng, tươi sáng.

Phấn phủ Ponds dạng nén gồm những hạt phấn siêu mịn được nén lại kết hợp với tone màu tự nhiên gần với màu da giúp nhanh chóng che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt đồng thời tạo màng chắn chống nắng cho da giúp bạn thoải mái, tự tin trong các hoạt động ngoài trời.

Phấn phủ Ponds dạng nén
Phấn phủ Ponds dạng nén

2. Phấn phủ Ponds dạng bột

Phấn phủ Ponds dạng bột có thiết kế phổ biến dạng lọ 50g được làm từ chất liệu nhựa, cầm khá chắc tay giống như lọ phấn rôm cho trẻ. Tone màu hồng trắng là 2 màu sắc chủ đạo của thương hiệu phấn phủ kiềm dầu này rất phù hợp với phái đẹp.

Dòng phấn phủ Pond’s Angel Face
Phấn phủ Pond’s dạng bột

Bộ phấn mịn, hút dầu thừa trên da tốt lại đa dạng chủng loại đáp ứng đủ mọi nhu cầu của các đối tượng sử dụng từ trẻ em tới người lớn. Mùi khá thơm nên có thể thay thế nước hoa dịu nhẹ được. Không chỉ giúp làn da dầu, da hỗn hợp, da bị mụn nhanh chóng loại bỏ dầu thừa mà phấn phủ Pond’s dạng bột còn giúp da người dùng trở nên hồng hào, che phủ mọi khuyết điểm trên gương mặt mà không hề làm bít tắc lỗ chân lông.

3. So sánh phấn phủ Pond’s dạng nén và dạng bột loại nào kiềm dầu tốt hơn?

  • Về thiết kế: Nhìn chung cả 2 dạng thiết kế phấn phủ Pond’s dạng nén và dạng bột đều đáng yêu và nhỏ gọn cả tuy nhiên theo đánh giá của các phái đẹp thì thiết kế phấn phủ Pond’s dạng nén vẫn cute và tiện lợi hơn vì có thêm gương soi.
So sánh phấn phủ Pond's dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?
So sánh phấn phủ Pond’s dạng nén và dạng bột loại nào tốt hơn?
  • Về trọng lượng: Phấn phủ Pond’s dạng bột chiếm phần ưu vì giá rẻ mà trọng lượng lớn khoảng 50g trong khi phấn phủ Pond’s dạng nén chỉ có trọng lượng 10g.
  • Về đối tượng sử dụng: Nếu bạn đang nghĩ rằng phấn phủ Pond’s dạng bột mới phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và da bị mụn còn phấn phủ Ponds dạng nén phù hợp hơn với da khô thì bạn đang nghĩ sai lầm đấy. Trên thực tế cả 2 sản phẩm phấn phủ Pond’s này đều dùng để kiềm dầu, tốt cho da dầu, da hỗn hợp và da bị mụn còn những bạn da khô, ít ẩm thì không nên dùng vì dễ bị bong tróc da nhưng không gây dị ứng hay mẩn đỏ.
  • Về chất phấn thì cả 2 loại phấn phủ Pond’s này đều mịn, thấm nhanh vào da, bám cọ chắc, cho cảm giác trang điểm như không trang điểm.
  • Về công dụng: cả 2 loại phấn phủ này đều làm tốt chức năng của nó là kiềm dầu tốt, nâng tone lớp trang điểm thêm ửng hồng, hút bã nhờn, mồ môi ổn ngay cả trong những ngày nóng nực.
  • Về giá thành: giá phấn phủ Pond’s dạng nén chỉ tương đương với phấn phủ Ponds dạng bột nên nếu so kỹ về chất lượng thì mua phấn phủ Pond’s dạng bột sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Đặc biệt khi áp dụng phấn phủ Pond’s vào các mẹo vặt như khử mồ hôi, khử mùi cho quần áo, tất, giày,… thì phấn phủ dạng bột vẫn tiện lợi hơn nhiều.

Qua so sánh chi tiết trên hẳn bạn đã dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại phấn phủ Pond’s phù hợp để sử dụng cho nhu cầu và mục đích của mình. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn băn khoăn thì bạn nên:

  • Chọn mua phấn phủ Pond’s dạng bột khi bạn sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp, da bị mụn và thích trang điểm thoải mái trước gương lớn, nhà có trẻ em để dùng thay phấn rôm, hay thích các mẹo vặt làm đẹp với phấn phủ dạng bột.
  • Chọn mua phấn phủ Pond’s dạng nén khi bạn phải ra ngoài, đi du lịch, đi chơi không thể soi gương được thì trong hộp phấn phủ này đã có sẵn gương soi. Đặc biệt với những chiếc túi xách mỏng nhẹ thì phấn phủ Pond’s dạng nén sẽ nhỏ gọn hơn dạng lọ nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!