Top 4 phấn phủ dạng bột tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ dạng bột là một loại mỹ phẩm, có kết cấu dạng khô hoặc dạng nén, mỏng nhẹ giúp da mịn màng và rạng rỡ hơn.

Với những cô nàng chuyên trang điểm thì ai cũng biết bước phấn phủ luôn giữ vị trí quan trọng, đây là bước cuối cùng để khóa lớp trang điểm, ngoài ra nó còn có tác dụng ngăn chặn tia cực tím gây hại cho da của bạn. Mình thuộc tuýp người có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nên chọn phấn phủ dạng bột. Không cần nói thêm gì nữa, sau đây mình sẽ điểm qua top những loại phấn phủ dạng bột mà mình yêu thích nhất.

Phấn phủ dạng bột Shiseido Baby Nhật Bản

Phấn phủ dạng bột Shiseido Baby Nhật Bản
Phấn phủ dạng bột Shiseido Baby Nhật Bản

Bao bì khá đơn giản, chỉ có hai tông màu trắng và xanh, thiết kế khá dễ sử dụng, chỉ cần xoay nhẹ nắp hộp rồi dùng bông tẩy trang là được. Tuy nhiên, có một điểm trừ trong thiết kế là miếng bông và phân không có ngăn nên miếng bông thường bị dính nhiều phấn, rất bất tiện.

Ngay cả những cô nàng có làn da khá “đỏ hồng” cũng có thể sử dụng được, phấn được thiết kế y hệt như phấn em bé, cảm giác khi thoa lên da rất mịn và khô thoáng. Tông màu cũng ổn, phong cách tự nhiên nhẹ nhàng như sương mai, tác dụng kiềm dầu rất phù hợp với thời tiết Việt Nam, phải gọi là đỉnh của đỉnh, có lẽ các dòng sản phẩm highend không đâu bằng.

So với các loại phấn phủ khác thì độ che phủ của em ấy chỉ ở mức trung bình, không quá khủng nhưng bù lại khả năng bảo vệ da và nâng tone lai rất hiệu quả, đến với Shiseido bạn không cần lo lắng về điều đó, bạn có thể đi cả ngày mà xuống tông da.

Giá: 110.000 Vnđ

Phấn phủ dạng bột Innisfree

Nói về dòng mỹ phẩm innisfree thì chắc các bạn nào cũng không biết, thành phần tự nhiên, an toàn cực kì được lấy từ đảo Jeju. Hiện nay, các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam và trên thế giới đang cực kỳ yêu thích và đó chính là em

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm trông khá đơn giản nhưng cũng vô cùng dễ thương, rất xinh xắn, nắp tròn và có bông gòn đi kèm. Khi sử dụng mình cảm thấy có mùi bạc thoang thoảng, rất dễ chịu, trong quá trình sử dụng mình không có cảm giác nặng da, da thoáng, mát, sản phẩm giúp mình kiểm soát dầu nhiều khi đi ra ngoài.

Phấn phủ dạng bột Innisfree
Phấn phủ dạng bột Innisfree

Hơn nữa, nó cũng che đi phần nào lỗ chân lông khá to của mình. Hơn nữa, điều tôi thích ở sản phẩm này là nó mang lại tông màu da ở mức tự nhiên, không quá trắng như bạch tạng.

Giá: 290.000Vnđ

Phấn phủ 3ce dạng bột

Sản phẩm này được thiết kế bằng nhựa mờ, cầm chắc tay và cũng sang trọng, trên đầu nắp phấn có in tên và logo thương hiệu, đúng kiểu dáng nhỏ gọn mà mình thích, chất bột khá mềm, kích thước vừa phải.

Thiết kế của bông phấn là nhựa trong nên mình có thể nhìn rõ sản phẩm bên trong. Chất bột khá mịn nên khi thoa phấn lên da không gây bít lỗ chân lông, da siêu nhẹ.

Công dụng không chỉ kiềm dầu, che đi những vết thâm mụn li ti của bạn mà còn giúp chống nắng, kiểm soát hết bã nhờn và dưỡng ẩm cho da, giá hơi mắc nhưng mình nghĩ sẽ không làm bạn thất vọng.

Mình hài lòng khi dùng sản phẩm, nếu da bạn ít khuyết điểm thì chỉ cần dùng phấn phủ là đủ, khả năng kiềm dầu rất tốt, sản phẩm có thể giữ được trên 5 tiếng.

Giá: 430.000vnđ

Phấn Phủ Đa Năng Essance Setting Pc

Phấn Phủ Đa Năng Essance Setting Pc
Phấn Phủ Đa Năng Essance Setting Pc

Thiết kế của em này khá đẹp, màu hồng chủ đạo, chất bột khá mềm và nhỏ, dễ tán trên mặt. Hơn nữa, sản phẩm này có mức giá khá bình dân phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

Hiệu quả kiềm dầu khá tốt, kiềm dầu kéo dài từ 6-7 tiếng mà không bị trôi, đặc biệt là sau vài tiếng thì tone da của mình không hề giảm sút, không như những loại phấn phủ thông thường khác chỉ mất 3 tiếng.

Về công dụng che khuyết điểm thì không nổi bật lắm, sản phẩm này chỉ hợp với những bạn gái da ít khuyết điểm, khuyết điểm thì khá ok, còn mụn to như mụn bọc hay lỗ chân lông quá to thì mình nghĩ không hiệu quả lắm.

Giá: 230.000vnđ

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!