So sánh QCY T5S và QCY T5: Hai chiếc tai nghe này có gì khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa QCY T5S và QCY T5 có những khác biệt gì đáng kể? Cùng Websosanh tìm hiểu để có lựa chọn mua sắm chính xác hơn nhé.

Gần đây, QCY đã tung ra thị trường một số tai nghe Bluetooth không dây thực sự mới, chẳng hạn như QCY T4, QCY T6 và QCY T5S. Trong số đó, QCY T5S là thứ được quan tâm nhất. Bởi vì QCY T5S có thiết kế chính xác giống như QCY T5 được phát hành năm ngoái, nhưng giá cao hơn so với T5. Vậy sự khác biệt giữa QCY T5S và QCY T5 là gì? Trong bài viết này, bạn sẽ tìm ra câu trả lời!

QCY T5S vs QCY T5: So sánh thông số kỹ thuật

Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét các thông số kỹ thuật của tai nghe không dây thật QCY T5S và QCY T5.

Model QCY T5S QCY T5
Thông số kỹ thuật Số hiệu In1933 In1925
Cân nặng 4,3g (mỗi củ tai)
Kích thước 95 x 55 x 20mm (case sạc)
Bluetooth Bluetooth 5.0
Khoảng cách 10m
Ắc quy Tai nghe: 43mAh
Hộp sạc: 600mAh Hộp sạc: 380mAh
Thời gian sạc 1,5-2H
Pin 35H  (có vỏ pin) 25H (có vỏ pin)
4-5H (chưa tính case sạc)
Thời gian gọi 4 giờ
Driver 6 mm
Giao thức HFP / HSP / A2DP / AVRCP / AAC / SBC
Chống nước IPX5 (tai nghe)
Chức năng Game Mode
Khử ồn DSP 
Kết nối chủ – thứ
Trợ lý giọng nói
App Không
Pop-up Windows Không
Phát hiện đeo Không
Giá bán 500.000 đồng 450.000 đồng

Theo bảng trên, không khó để thấy rằng mặc dù QCY T5S và QCY T5 có thiết kế ngoại hình giống nhau, cùng chất lượng âm thanh và cùng một chế độ hoạt động, QCY T5S có chức năng phong phú hơn và thời lượng pin dài hơn.

So sánh QCY T5S và QCY T5: Tự động phát hiện ghép và đeo

Giống như QCY T5, QCY T5S hỗ trợ chuyển đổi chủ-phụ và hỗ trợ tai nghe trái và phải được sử dụng riêng. Nhưng trong hoạt động, QCY T5S có vẻ thuận tiện hơn.

Sau khi QCY T5S và điện thoại được ghép nối lần đầu tiên, hãy giữ nền Ứng dụng QCY và bật điện thoại Bluetooth. Sau khi tháo tai nghe khỏi hộp sạc, giao diện điện thoại sẽ tự động hiển thị cửa sổ bật lên (chỉ dành cho thiết bị Android). Cửa sổ bật lên được kết nối cũng sẽ hiển thị sức mạnh thời gian thực của tai nghe.

Thuận tiện hơn, tai nghe QCY T5S có cảm biến phát hiện thông minh tích hợp, có thể tạm dừng khi chỉ nghe nhạc bằng cách tháo một tai nghe và sau đó tự động bật phát lại sau khi đeo lại tai nghe, không cần thao tác tẻ nhạt khác, thuận tiện và hiệu quả cho tiết kiệm năng lượng.

So sánh QCY T5S và QCY T5: Khả năng tùy chỉnh

Giống như QCY T6 , QCY T5S là một tai nghe thông minh có thể tùy chỉnh các nút và chế độ EQ. Chế độ EQ được điều chỉnh chuyên nghiệp bởi các kỹ sư âm thanh cao cấp, cho phép bạn dễ dàng xác định một cặp tai nghe phù hợp hơn với bạn thông qua QCY APP. Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm tra vị trí cuối cùng của tai nghe thông qua QCY APP, để dễ dàng tìm thấy tai nghe của bạn. Chức năng này giống như Apple AirPods.

So sánh QCY T5S và QCY T5: Tuổi thọ pin

Tuổi thọ pin có lẽ là sự khác biệt quan trọng nhất giữa QCY T5S và QCY T5 . Tai nghe QCY T5S có thể được sử dụng trong 4-5 giờ khi được sạc đầy, cùng với buồng sạc để đạt được thời lượng pin mạnh mẽ trong 35 giờ, cho phép bạn tận hưởng niềm vui của âm nhạc trò chơi. Nhưng QCY T5 chỉ hỗ trợ thời lượng pin 20 giờ. Mặc dù 20 giờ sử dụng là tuyệt vời cho một tai nghe Bluetooth không dây thực sự, QCY T5S có thể đạt tới 35 giờ, lâu hơn thời lượng pin của QCY T6 .

Tóm lược

Tại thời điểm này, bạn phải có hiểu biết sâu sắc về tai nghe nhét tai QCY T5S và QCY T5 TWS. Mặc dù chúng có ngoại hình giống nhau, chất lượng âm thanh giống nhau và các thông số chính giống nhau, QCY T5S có sự nâng cấp lớn hơn về mặt tiện lợi. Đối với những người đam mê trò chơi điện thoại, QCY T5S chắc chắn là một tai nghe Bluetooth không dây thực sự với bản chất mạnh mẽ và hiệu năng cao.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!