So sánh quạt sưởi mini Facare TWFH A02 và quạt sưởi Nova DH066

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi sản phẩm quạt sưởi mini Facare TWFH A02 được bán với giá chỉ từ 360.000 đồng, còn mỗi quạt sưởi Nova DH066 lại có giá từ 410.000 đồng, dù mức công suất tối đa lại thấp hơn quạt sưởi mini Facare TWFH A02.

1. Về thiết kế: Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 nhỏ gọn và sang trọng hơn

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có thiết kế hình tròn đứng, có chân đế chắc chắn, nhỏ gọn và vững chãi, màu trắng sang trọng. Đúng như tên đặt cho sản phẩm, quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với hình tròn, chiều cao chỉ 40 cm, khối lượng chỉ 1.2 kg, nên dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí và không gian khác nhau trong nhà và không hề tốn diện tích khi đặt quạt cố định trong bất kỳ nơi nào, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp. Quạt sưởi Nova DH066 lại có kích thước lớn hơn rất nhiều với các chỉ số 35 x 17 x 60.5 cm với màu ghi và thiết kế hình hộp đứng.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Hai quạt đều được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chống cháy, có lưới tỏa nhiệt vừa có chức năng tản nhiệt, vừa bảo vệ an toàn nguồn nhiệt với người sử dụng, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động. Lưới tản nhiệt của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 được làm bằng nhựa cùng chất liệu với thân máy, còn quạt sưởi Nova DH066 lại có lưới bằng thép chắc chắn. Ưu điểm của lưới tản nhiệt bằng nhựa là hạn chế khả năng gây bỏng cho người dùng, nhất là trẻ em. Nhiệt độ của lưới nhựa sau khi tắt quạt cũng hạ xuống rất nhanh nên rất an toàn.

Đặc biệt, phía trên của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có thiết kế tay cầm rất tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy qua nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất tiện gì, nhất là những khi quạt đang còn hoạt động hay nhiệt độ của quạt còn cao. Quạt sưởi Nova DH066 không có thiết kế này, kích thước cũng lớn hơn nên người dùng sẽ gặp một số bất tiện khi di chuyển quạt.

Các núm điều khiển của quạt sưởi mini Facare TWFH A02 đều là núm điều khiển cơ, dạng xoay được gắn ngay phía trước quạt cùng đèn báo hiệu. Còn công tắc điều chỉnh của quạt sưởi Nova DH066 lại là dạng bật theo từng mức nhiệt. Cả hai thiết kế này đều rất dễ dàng quan sát và sử dụng, nhất là đối với những người không am hiểu nhiều về máy móc hay những người cao tuổi kém minh mẫn.

2. Về độ an toàn

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng chính sợi đốt cùng bộ hai cánh quạt được trang bị phía bên trong quạt. Khi hoạt động, sợi đốt được đốt nóng và cánh quạt quay như một bộ phát nhiệt có tác dụng tỏa đều hơi ấm ra xung quanh nên hiệu quả sưởi ấm rất nhanh chóng, gần như là tức thời. Quạt sưởi Nova DH066 lại sử dụng công nghệ halogen bằng cách đốt nóng 3 bóng halogen được gắn trong máy. Ưu điểm chung của hai phương thức làm nóng này là không đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở cho người dùng, đồng thời quạt cũng hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi, do đó hạn chế làm khô da, khô họng. Hai quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của sản phẩm.

Quạt sưởi Nova DH066

3. Về mức công suất

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có mức công suất tối đa khi hoạt động lên tới 2000W cùng hai mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với hai mức công suất (1000W và 2000W), giúp quạt làm nóng nhanh chóng và hiệu quả. Công suất tối đa của quạt sưởi Nova DH066 lại chỉ là 1200W (gồm 3 mức nhiệt 400W, 800W và 1200W tương ứng với số lượng bóng đèn halogen được bật). Do mức công suất lớn hơn nên quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có hiệu quả làm nóng nhanh hơn so với quạt sưởi Nova DH066, tuy nhiên do không có chức năng thay đổi hướng phát nhiệt như quạt sưởi Nova DH066 và có kích thước cũng nhỏ nên phạm vi sưởi ấm của hai quạt cũng tương đương nhau, chỉ phù hợp với những không gian có diện tích từ 6 đến 8 mét vuông.

4. Các chức năng khác

Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn có thể tận dụng quạt gió có trong quạt sưởi mini Facare TWFH A02 để sử dụng như một chiếc quạt mát vào mùa hè. Chỉ cần điều chỉnh quạt về chế độ quạt gió là bạn đã có ngay một chiếc quạt mát với công suất làm mát không thua kém gì những chiếc quạt gió khác. Giờ đây, bạn chỉ cần mua một sản phẩm quạt nhưng lại có thể sử dụng được quanh năm, cả mùa đông lẫn mùa hè, không cần phải cất đi hay mất công bảo quản sản phẩm, vừa tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc. Do sử dụng chế độ sưởi ấm bằng halogen nên quạt sưởi Nova DH066 không được tích hợp chức năng này.

Một điểm nữa là khi hoạt động quạt sưởi Nova DH066 phát sáng nên hơi bất tiện để sử dụng trong lúc ngủ. Còn quạt sưởi mini Facare TWFH A02 chỉ có đèn tín hiệu nhỏ và không phát sáng khi sử dụng nên bạn có thể sử dụng thoải mái hơn.

5. Về giá cả

Mỗi sản phẩm quạt sưởi mini Facare TWFH A02 được bán với giá chỉ từ 360.000 đồng, một mức giá khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng. Còn mỗi quạt sưởi Nova DH066 lại có giá từ 410.000 đồng, dù mức công suất tối đa lại thấp hơn quạt sưởi mini Facare TWFH A02. Sự chênh lệch này chủ yếu là do hai sản phẩm này thuộc hai hãng sản xuất khác nhau, đồng thời, quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có kích thước nhỏ hơn hẳn so với quạt sưởi Nova DH066. Nhìn chung thì quạt sưởi mini Facare TWFH A02 nổi bật hơn so với quạt sưởi Nova DH066. Tuy nhiên, nếu chọn mua một trong hai sản phẩm này, bạn cần xem xét và cân nhắc một số yếu tố khác như sở thích, thói quen sử dụng… để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!