So sánh smartphone tầm trung Huawei GR5 và Galaxy J5 Prime

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei GR5 và Galaxy J5 Prime đâu sẽ là smartphone phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn?

Cả 2 đều là những thiết bị xuất sắc trong tầm giá, Galaxy J5 Prime hay Huawei GR5 sẽ là sự lựa chọn của bạn?

So sánh Galaxy J5 Prime và Huawei GR5 về cấu hình

So sánh huawi GR5 và j5 prime

Galaxy J5 Prime sử dụng bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.4 GHz, sử dụng nền tảng Cortex-A53, dung lượng pin 2400 mAh không phải điểm mạnh củathiết bị nhưng bù lại thiết kế đẹp mắt với phím bấm nổi bên ngoài thay vì phím ảo của Huawei tạo cảm giác sang trọng hơn.

Huawei GR5 sử dụng con chip 8 nhân Snapdragon 616 và có dung lượng pin đạt mức 3000 mAh; cho phép trải nghiệm dùng máy với thời gian khá thoải mái so với một thiết bị smartphone màn hình rộng.

Dung lượng bộ nhớ ở 16GB và 2GB RAM ở cả hai thiết bị chính là điểm chung để so sánh những yếu tố còn lại; so sánh về mức giá thì Huawei GR5 mặc dù rẻ hơn so với Galaxy J5 Prime nhưng cấu hình lại có phần nhỉnh hơn.

Xét về cấu hình, Huawei GR5 có phần nhỉnh hơn đối thủ

Thời lượng pin là một ưu thế vượt trội của Huawai GR5 so với Galaxy J5 Prime so với những thông số khá tương đồng khác, có thể kết luận Huawai GR5 chính là lựa chọn có cấu hình tốt hơn.

So sánh màn hình hiển thị của Galaxy J5 Prime và Huawei GR5

Kích thước màn hình rộng hơn (5,5 inch) và độ phân giải Full HD khiến Huawei GR5 có thể sẽ là lựa chọn của người thích màn hình rộng cho nhu cầu giải trí và xem phim với độ nét cao trên smartphone, tuy nhiên Galaxy J5 Prime lại sử dụng màn hình AMOLED cao cấp nên cho hình ảnh nịnh mắt hơn rất nhiều so với IPS của GR5. Mặc dù sở hữu màn hình nhỏ hơn chỉ 5 inch những Galaxy J5 Prime vẫn làm hài lòng nhiều người dùng yêu thích công nghệ hình ảnh của Samsung.

So sánh khả năng chụp ảnh của Huawei GR5 và Galaxy J5 Prime

Tuy cùng độ phân giải nhưng camera Galaxy J5 Prime được đánh giá cao hơn đối thủ

Camera chính là điểm mạnh được tập trung của dòng J trên Samsung, trong phân khúc tầm trung Galaxy J5 Prime được được tiết lộ sẽ kế thừa từ J7 Prime. Camera trước được đầu từ cả flash trợ sáng cho phép người dùng sở hữu những bức ảnh selfie ưng ý trong mọi điều kiện ánh sáng.

Nếu chỉ nhìn vào thông số sẽ thấy cả 2 thiết bị đều khá tương đồng khi cùng sở hữu camera sau cho độ phân giải 13MP và 5MP camera trước. Tuy nhiên trên thực tế, camera trên Huawei GR5 mới chỉ dừng lại ở mức ổn. Màu sắc của máy được tái hiện lại sáng hơn bình thường và dễ mất nét trong điều kiện ánh sáng yếu.

So sánh thiết kế GR5 và Galaxy J5 Prime

Huawei GR5 có thiết kế kim loại nguyên khối, nổi bật với phần nắp lưng bằng nhôm được làm xước phay, tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn. Cảm biến vân tay ở phần nắp lưng cho phép mở máy bằng 1 tay dễ dàng.

So sánh huawai và j7 prime

Thiết kế nắp lưng nhôm xước phay của Huawei GR5

Thiết kế bằng nhôm nguyên khối phần nắp lưng và khung máy cùng với mặt kính vuốt cong 2,5D cao cấp tạo cảm giác trẻ trung và thời trang. Cảm biến vân tay tích hợp tại nút Home phía trước có vẻ tiện lợi hơn so với phần cảm biến vân tay phía sau nắp lưng của Huawei GR5.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!