Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone Huawei GR5 có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế nguyên khối từ hợp kim nhôm- magie, với những đường cắt gọt tinh tế và tỉ mỉ. Không dừng lại ở đó điện thoại này còn sở hữu công nghệ nhận diện dấu vân tay thông minh, cùng cấu hình mạnh và ổn định.

Smartphone Huawei GR5 có vẻ ngoài bắt mắt với thiết kế nguyên khối từ hợp kim nhôm- magie, với những đường cắt gọt tinh tế và tỉ mỉ. Không dừng lại ở đó điện thoại này còn sở hữu công nghệ nhận diện dấu vân tay thông minh, hệ thống siêu camera và một cấu hình mạnh mẽ hướng đến đối tượng người dùng trẻ.

Đánh giá thiết kế của điện thoại Huawei GR5

Điện thoại thông minh Huawei GR5 sở hữu thân hình được làm từ hợp kim nhôm- magie, điều này không những giúp máy được cứng cáp và chắc chắn, mà còn đem đến cho người dùng cảm giác về một thiết bị cao cấp khi cầm trên tay.

Điện thoại thông minh Huawei GR5 nhìn mạnh mẽ và sang trọng với thiết kế nguyên khối kim loại

Điện thoại thông minh Huawei GR5 nhìn mạnh mẽ và sang trọng với thiết kế nguyên khối kim loại

Smartphone Huawei GR5 có kích thước tổng thể 151.3 x 76.3 x 8.2 mm, cùng trọng lượng toàn máy vào khoảng 158g. Tuy nhiên, với việc thiết kế mặt lưng con, cùng các cạnh bên được làm vát tỉ mỉ giúp điện thoại nằm gọn và rất ôm lòng bàn tay.

Các cạnh máy được cắt gọt,gia công tỉ mỉ

Các cạnh máy được cắt gọt,gia công tỉ mỉ

Các nút bấm vật lý như nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng được đặt ở cạnh phải, trong khi đó cạnh trái là nơi bố trí hai khe cắm sim. Cạnh đỉnh bố trí duy nhất jack cắm tai nghe 3.5 mm, dưới cạnh đáy là nơi đặt loa ngoài và cổng microUSB.

Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng smartphone Huawei GR5

Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng smartphone Huawei GR5

Mặt lưng của điện thoại Huawei GR5 cong ôm vào các cạnh và được làm nhẵn bóng. Đây cũng là nơi đặt camera chính của máy với thiết kế hơi lồi ra khỏi thân máy, ngay bên dưới là cảm biến vân tay. Chỉ cần một cú nhấp chạm nhẹ nhàng là bạn đã có thể mở khóa điện thoại, chụp ảnh, trả lời cuộc gọi hoặc tắt báo thức, rất đơn giản và dễ dàng.

Đánh giá màn hình của điện thoại Huawei GR5

Smartphone Huawei GR5 sở hữu màn hình lớn kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080p với 401 điểm ảnh mỗi inch sẽ mang đến một không gian trải nghiệm rộng rãi và những khung hình đầy sắc nét. Cùng với đó, màn hình Huawei GR5 còn được tích hợp công nghệ cảm biến thông minh, cho phép nó tự động điều chỉnh độ sáng màn hình ở từng môi trường cụ thể để giúp người có thể quan sát một cách dễ chịu nhất.

Smartphone Huawei GR5 sở hữu màn hình lớn kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080p

Smartphone Huawei GR5 sở hữu màn hình lớn kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080p

Huawei áp dụng công nghệ màn hình IPS LCD cho chiếc điện thoại thông minh của mình, ưu điểm màn hình này là góc nhìn rộng, tiết kiệm điện năng và khả năng sử dụng tốt dưới cường độ ánh sáng mạnh. Tuy nhiên màu sắc không được đậm và sâu như loại màn hình AMOLED.

Đánh giá cấu hình của điện thoại Huawei GR5.

Về cấu hình, điện thoại thông minh Huawei GR5 được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 616 đến từ Qualcomm. Với con chip này, máy có thể phản hồi trơn tru và chính xác mọi tác vụ từ xem phim, duyệt web đến chơi các game 3D đỉnh cao. Thêm vào đó, dung lượng RAM 2GB và chip đồ họa Adreno 405 sẽ giúp chiếc điện thoại có đủ khả năng đáp ứng tốt mọi yêu cầu thực thi đa nhiệm của người dùng.

Cấu hình Huawei GR5 được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 616 đến từ Qualcomm

Cấu hình Huawei GR5 được trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 616 đến từ Qualcomm

Điện thoại thông minh Huawei GR5 sở hữu bộ nhớ trong khá rộng với dung lượng 16 GB, cùng với đó là khả năng mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD lên đến 128 GB. Điện thoại này chạy trên nền tảng hệ điều hành Android Lollipop 5.1, và hãng công bố sẽ có bản nâng cấp cho người dùng lên Android 6.0 Marshmallow.

Đánh giá Camera của điện thoại Huawei GR5

Camera chính của Huawei GR5 có độ phân giải 13MP và khẩu độ f/2.0, tiêu cự ống kính 28 mm, sẽ giúp người dùng lưu trữ lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống bằng những bức hình đẹp và sắc nét. Camera này còn được tích hợp thêm nhiều bộ lọc ánh sáng độc đáo, cho phép bạn có thể tùy chỉnh để sáng tạo hình ảnh theo phong cách của riêng mình. Ngoài ra ban jcos thể dùng camera này để quay những đoạn video với độ phân giải 1080p ở tốc độ 30 khung hình /giây.

Camera chính của Huawei GR5 có độ phân giải 13MP và khẩu độ f/2.0, tiêu cự ống kính 28 mm

Camera chính của Huawei GR5 có độ phân giải 13MP và khẩu độ f/2.0, tiêu cự ống kính 28 mm

Camera phụ của smartphone cũng không kèm ấn tượng với độ phân giải 5 MP, tiêu cự ống kính 22 mm cùng khẩu độ lớn f/2.4. Tiêu cự ống kính nhỏ giúp bạn lấy được khung hình lớn hơn khi selfie, kèm theo đó với độ mở ống kính lớn việc chụp ảnh khi ánh sáng yếu sẽ dễ dàng hơn.

Thời lượng pin và các kết nối của điện thoại Huawei GR5

Mức dung lượng pin lên đến 3000 mAh sẽ cho phép Huawei GR5 đồng hành bên bạn trong suốt cả một ngày dài. Thêm vào đó, chiếc điện thoại này còn được trang bị công nghệ sạc nhanh, giúp rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi giữa mỗi lần sạc so với những thiết bị thông thường.

Mức dung lượng pin lên đến 3000 mAh sẽ cho phép Huawei GR5 đồng hành bên bạn trong suốt cả một ngày dài.

Mức dung lượng pin lên đến 3000 mAh sẽ cho phép Huawei GR5 đồng hành bên bạn trong suốt cả một ngày dài.

Điện thoại Huawei GR5 hỗ trợ các mạng GSM, HSPA, và mạng 4G LTE. Ngoài ra máy được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như wifi, trạm phát wifi, Bluetooth, định vị toàn cầu GPS, cỏng kết nối USB 2.0.

Kết luận

Ưu điểm

–Thiết kế cao cấp.

–Màn hình lớn độ phân giải cao.

–Bộ vi xử lý mạnh mẽ.

–Camera chính độ phân giải cao.

Nhược điểm:

–Chưa có giải pháp chống trơn trượt cho máy hiệu quả.

–Camera phụ độ phân giải khiêm tốn.

– Màn hình không được bảo vệ bởi kính cường lực.

– Pin không thể tháo rời.

Minh Hường

(Theo smeaker)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!