So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Blistex Medicated Mint Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner là hai sản phẩm dưỡng môi được khá nhiều người biết đến. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn thỏi son nào?

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Với kinh nghiệm gần 70 năm hoạt động, thương hiệu mỹ phẩm Blistex đã từng bước trở thành một hãng mỹ phẩm được nhiều phụ nữ tin dùng. Ban đầu thương hiệu của Mỹ này chỉ hoạt động với phạm vi nhỏ hẹp, tuy nhiên hiện nay Blistex đã có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới.

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng với các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2100 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia. Ở Việt Nam, thương hiệu này rất được yêu thích.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng thỏi, khá tiện dụng nhưng không được dễ thương, xinh xắn lắm.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp nhưng không hẳn là đơn giản, trông khá chắc chắn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không quá lành tính bởi nó chứa dầu khoáng và paraben cũng như các chiết xuất từ dầu mỏ. Mặc dù vậy nó cũng có một số ưu điểm như chứa thành phần chống nắng, các dưỡng chất khóa ẩm, cung cấp ẩm cho môi.

Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol. Trong thành phần có rất nhiều chất dưỡng tự nhiên, khá an toàn và lành tính.

So sánh về chất son

Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng sáp, khá mềm, đặc, màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng khác. Nó không có màu gì đặc biệt.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa Blistex Medicated Mint Lip Balm lên môi đó là ướt, bóng và hơi dính. Độ thấm của son không quá tốt, phải sau khoảng 20 phút bạn mới thấy cảm giác đỡ bóng và dính. Xét về độ dưỡng, Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ có thể có tác dụng với những làn môi bình thường, không nứt nẻ quá nhiều. Còn với những bạn gái có đôi môi thường xuyên bong tróc, đặc biệt là trong mùa đông thì có lẽ Blistex Medicated Mint Lip Balm không giúp được gì nhiều. Blistex Medicated Mint Lip Balm có chỉ số SPF 15, tuy nhiên, với chỉ số này, nó chỉ có tác dụng vào mùa đông, còn vào mùa hè, bạn sẽ thấy nó không có hiệu quả lắm với thời tiết ở Việt Nam.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt. Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá tốt, nó có khả năng chữa trị những đôi môi nứt nẻ, tất nhiên hiệu quả không thể quá nhanh, một sớm một chiều được.

So sánh về giá thành

khoảng 80.000 VND

Khoảng 180.000 đến 200.000 VNĐ

Kết luận: Nếu được chọn một trong hai thỏi son dưỡng này bạn có thể lựa chọn The Body Shop Hemp Lip Conditioner sẽ tốt hơn rất nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!