So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hơi khập khiễng khi so sánh 2 thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm. Tuy nhiên, khi đứng trước hai thỏi son này bạn sẽ lựa chọn sản phẩm cao cấp với độ dưỡng cao hay sản phẩm với ưu điểm đáng kể nhất đó là giá rẻ?

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Dior là thương hiệu thời trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới mà mỗi khi nhắc đến các cô gái lại đầy vẻ khát khao và ngưỡng mộ. Bên cạnh những chiếc túi hàng hiệu, những chai nước hoa sang trọng, Dior cũng cho ra mắt những dòng son với màu sắc tinh tế và thiết kế đẳng cấp không lẫn vào đâu được.

Blistex được thành lập vào năm 1947 và thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mang dáng vẻ to và vuông vức, giống với hầu hết những thỏi son khác thuộc dòng Addict. Nhìn chung thỏi son này rất sang chảnh và đẳng cấp nhưng lại không quá tiện lợi khi mang theo bên mình.

Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng thỏi, màu xanh, nhìn đơn giản nhưng không được dễ thương lắm. Nói chung, bao bì của Blistex Medicated Mint Lip Balm không có gì quá đặc biệt nên nếu cho điểm nó cũng không thể đạt điểm tuyệt đối.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Thành phần của thỏi son này rất nhiều chất dưỡng nhưng nó lại chứa nước hoa, cồn và màu nên cũng không hẳn là lành tính.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide.

Đầu bảng thành phần là Oxybenzone, Padimate O là những hoạt chất chống nắng, bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son có chỉ số SPF thì đây là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều thành phần dầu tự nhiên, dầu thực vật khác giúp dưỡng ẩm cho môi tốt hơn.

Tuy nhiên, trong thành phần của nó có chứa Mineral Oil, paraben, paraffin nên không thực sự lành tính và an toàn.

So sánh về chất son

Nhiều người đánh giá chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mới là điều cho thỏi son dưỡng này đáng giá. Chất son mềm mượt, khi thoa lên môi rất mướt nhưng lại không gây bóng dính.

Chất son dạng sáp, cây son khá cứng, trông cũng không có gì quá đặc biệt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi đánh son lên môi là the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này.

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là một thỏi son dưỡng có màu, khi lên môi sẽ có màu hồng nhạt hoặc cam nhạt, nhìn chung là thiên về màu nude, khá tươi nhưng đương nhiên là không được rực rỡ lắm.

Thỏison dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được sản xuất dựa trêncông nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Cảm giác đầu tiên khi đánh Blistex Medicated Mint Lip Balmlên môi là bóng nhẫy, son không thấm, khá bí và hơi khó chịu. Phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son này.

Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không tốt như nhiều người vẫn ca ngợi. Nếu bạn có một đôi môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Blistex Medicated Mint Lip Balm sẽ không giúp được bạn quá nhiều (có thể nói là không giúp được gì). Còn nếu bạn có một đôi môi thường, ít bị khô thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể giúp dưỡng ẩm được, nhưng chỉ ở mức khá chứ chưa đến mức quá tốt.

Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15. Tuy nhiên, chỉ số chống nắng này là không lớn, nó không thể “địch” lại được độ nắng nóng ở Việt Nam.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 80.000 VND

Kết luận: Hơi khập khiễng khi so sánh hai thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm, tuy nhiên nếu bạn đang băn khoăn khi đứng giữa sự lựa chọn một thỏi son dưỡng cao cấp và một thỏi son dưỡng rẻ tiền thì cần phải cân nhắc xem thỏi son dưỡng giá rẻ kia liệu có thể giúp được gì cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!