So sánh son dưỡng môi Camex moisturising lip balm và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về cả độ dưỡng, độ lành tính hay thiết kế đẹp mắt thì thỏi son dưỡng của Nivea cũng đều hơn hẳn so với hũ son dưỡng của Carmex. Mặc dù vậy, ở Việt Nam việc mua hũ son dưỡng Carmex Moisturising lip balm sẽ dễ dàng hơn, giá thành lại rẻ hơn.

So sánh son dưỡng môi Camex moisturising lip balm và

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Camex moisturising lip balm

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Carmex là hãng mỹ phẩm giá rẻ của Mỹ ra đời vào năm 1937. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường có giá cả bình dân, phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng.

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng phải đến năm 1900, Nivea mới có được sự thành công vượt trội nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Carmex Moisturising lip balm có dạng hũ, nắp màu vàng, thân màu trắng, trông khá nhỏ nhắn và nổi bật nhưng không được đẹp mắt và tinh tế cho lắm.

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi, không khác nhiều so với các thỏi son dưỡng khác của thương hiệu này. So với dạng hũ thì dạng thỏi của Nivea sẽ tiện dụng hơn rất nhiều.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone. Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm. Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ.

Trong thành phần có khá nhiều chất dưỡng ẩm cho môi như Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax… Những thành phần này sẽ giúp độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care tốt hơn. Tuy vậy, thành phần của nó cũng có nước hoa, chất tạo màu nên không an toàn và lành tính 100%.

So sánh về chất son

Chất son có màu vàng nhạt, khá mềm mượt.

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp, màu vàng mật ong.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son Carmex Moisturising lip balm đó là mát lạnh, do có thàh phần methol, tuy mang lại cảm giác sảng khoái ban đầu nhưng về lâu về dài nó sẽ càng làm cho môi bạn khô hơn. Ngoài ra, khi apply son lên môi bạn cũng sẽ thấy bóng và dính.

Về độ dưỡng, Carmex Moisturising lip balm không được tốt cho lắm, bạn sẽ cảm thấy không được hài lòng lắm khi sử dụng.

Ngoài ra, với thành phần không được lành tính, Carmex Moisturising lip balm sẽ gây hại cho cả làn môi và sức khỏe của bạn.

Ban đầu khi đánh lên môi bạn sẽ thấy hơi trượt, bóng và dính. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ mất đi sau khi bạn để từ 15 – 20 phút. Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường, tuy nhiên nó cũng chỉ có tác dụng đối với những đôi môi không quá nứt nẻ, còn bạn gái nào thường xuyên bị bong tróc môi thì rõ ràng nó cũng không giúp được nhiều. Bạn có thể dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian khoảng 3 tiếng.

So sánh về giá thành

khoảng 60.000 VNĐ

khoảng 180.000 VND

Kết luận: Xét về cả độ dưỡng, độ lành tính hay thiết kế đẹp mắt thì thỏi son dưỡng của Nivea cũng đều hơn hẳn so với hũ son dưỡng của Carmex. Mặc dù vậy, ở Việt Nam việc mua hũ son dưỡng Carmex Moisturising lip balm sẽ dễ dàng hơn, trong khi đó, bạn sẽ phải đặt hàng khá lâu để lấy được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!