So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và Clinique Superbalm Lip Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá tương đương, Canmake Stay on Balm Rouge và Clinique Superbalm Lip Treatment đều được đánh giá là có độ dưỡng khá ổn, nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm son dưỡng môi nào?

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và Clinique Superbalm Lip Treatment

Canmake Stay on Balm Rouge

Son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh giá son dưỡng môi
315.000 VND 350.000 VND
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Canmake Tokyo là thương hiệu “mỹ phẩm quốc dân” được thành lập vào năm 1985 của Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được giới thiệu là sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và 100% tại Nhật Bản nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Trong khi đó, Clinique là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm duyệt từ các bác sĩ da liễu trước khi tung ra thị trường.
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Canmake Stay on Balm Rougeđược thiết kế dạng son bút, trông khá bắt mắt và mang đậm phong cách Nhật Bản với những bông hoa nhỏ. Nhược điểm của thỏi son này đó là nếu bạn thường xuyên vặn son lên, sẽ rất tốn son, sau khi vặn, phần son thừa lại lem nhem trên thỏi son trông khá mất thẩm mỹ.

son dưỡng môiClinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp với màu xanh ngọc khá đẹp mắt, nhỏ nhắn và xinh xắn. Mặc dù không quá đặc biệt nhưng thiết kế đầu tuýp dang vát cũng là một sự cải tiến đáng kể trong việc sản xuất bao bì của Clinique. Tuy nhiên, so với thỏi son dưỡng của Canmake tì tuýp son này không được tiện dụng và đẹp mắt bằng.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Không thể tìm kiếm được list ingredients của Canmake Stay on Balm Rouge dù là trên các website tiếng Anh hay tiếng Việt, tuy nhiên, dòng sản phẩm của Canmake nổi tiếng là được sản xuất từ thiên nhiên nên có lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều.

Theo giới thiệu của Canmake thì thỏi son dưỡng này chứa Mật ong, bơ hạt mỡ, Squalane, sữa ong chúa, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu quả lựu, giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Ngoài ra, Canmake Stay on Balm Rouge còn chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 11 PA + nữa, nó sẽ giúp đôi môi của bạn được bảo vệ khỏi tia cực tím.

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Thành phần của Clinique Superbalm Lip Treatment không quá lành tính, an toàn bởi nó chứa thành phần được chiết xuất từ dầu mỏ và các chất tạo màu tổng hợp.

So sánh về chất son

Chất son rất mềm, bạn chỉ cần lướt nhẹ lên môi là đủ để cảm nhận độ mềm mượt của thỏi son dưỡng này rồi. Tuy nhiên, chất son không được mỏng nhẹ lắm mà hơi dày.

Son dưỡng môiClinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel, trong và mượt.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Trải nghiệm: Khi thoa lên môi hay swatch lên tay, bạn sẽ không thấy bóng và dính nhiều như những thỏi son dưỡng khác, rất dễ chịu.

– Độ dưỡng: Canmake Stay on Balm Rouge có độ dưỡng vào mức khá, tức là nếu môi bạn không quá bong tróc hay nứt nẻ, bạn có thể sẽ hoàn toàn hài lòng với thỏi son dưỡng này.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ, trong khoảng thời gian này bạn sẽ thấy môi mình vẫn được dưỡng ẩm.

– Độ lên màu: Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông rất yêu, phải nói là như vậy, hơi bóng một chút nhưng màu sắc lại rất đẹp. Mặc dù là son dưỡng nhưng khi lên màu lại trông như đang đánh son màu vậy. Son có 8 màu cho bạn lựa chọn.

Trải nghiệm: Cảm giác đầu tiên khi thoa Clinique Superbalm Lip Treatment là khá ướt và dính, son thấm cũng khá nhanh.

– Độ dưỡng: tuýp son dưỡng môi Clinique có thể sử dụng cho những làn môi nứt nẻ, bong tróc. Nhìn chung, Clinique Superbalm Lip Treatment được đánh giá là khá tốt, dù là trong mùa đông hanh khô. Bạn cũng có thể sử dụng tuýp son dưỡng này như một lớp lót trước khi đánh son lì.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi trong khoảng 2-3 tiếng mà không phải đánh lại.

– Clinique Superbalm Lip Treatment là son dưỡng không màu.

Kết luận:Có giá tương đương nhưng xét về độ dưỡng, Canmake Stay on Balm Rouge hơn hẳn so với Clinique Superbalm Lip Treatment, thành phần cũng lành tính hơn, trải nghiệm tốt hơn. Hơn nữa, nếu lựa chọn Canmake Stay on Balm Rouge, bạn sẽ không cần sử dụng đến son màu mà vẫn có đôi môi hồng xinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!