So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu Blistex là dòng son dưỡng giá rẻ thì Canmake Stay on Balm Rouge lại là thỏi son dưỡng có màu nhận được nhiều đánh giá tích cực.

So sánh son dưỡng môiCanmake Stay on Balm Rouge và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Canmake Stay on Balm Rouge

Canmake Stay on Balm Rouge

Blistex Medicated Mint Lip Balm

Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh giá son dưỡng môi
315.000 VND 80.000 VND
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Canmake Tokyo là thương hiệu được thành lập vào năm 1985 của Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được giới thiệu là sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và 100% tại Nhật Bản.

Blistex được thành lập vào năm 1947 và thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Canmake Stay on Balm Rougeđược thiết kế dạng son bút, trông khá bắt mắt và mang đậm phong cách Nhật Bản với những bông hoa nhỏ. Thỏi son khá dài so với những thỏi son dưỡng khác. Tuy nhiên một nhược điểm của thỏi son này đó là nếu bạn thường xuyên vặn son lên, sẽ rất tốn son, sau khi vặn, phần son thừa lại lem nhem trên thỏi son trông khá mất thẩm mỹ.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là một trong những thỏi son thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex (Màu Cam – Orange Mango, Màu Xanh Lá – Medicated Mint, Màu Hồng – Medicated Berry, Màu Xanh Hồng – Rasberry Lemonade, Màu Xanh biển – Simple & Sensitive) Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng thỏi. Nhìn chung, bạn sẽ không thể thấy thỏi son dưỡng này đáng yêu và dễ thương được.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Không thể tìm kiếm được list ingredients của Canmake Stay on Balm Rouge dù là trên các website tiếng Anh hay tiếng Việt, tuy nhiên, dòng sản phẩm của Canmake nổi tiếng là được sản xuất từ thiên nhiên nên có lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều.

Theo giới thiệu của Canmake thì thỏi son dưỡngnày chứa Mật ong, bơ hạt mỡ, Squalane, sữa ong chúa, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu quả lựu, giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Ngoài ra, Canmake Stay on Balm Rouge còn chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 11 PA + nữa, nó sẽ giúp đôi môi của bạn được bảo vệ khỏi tia cực tím.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Trong thành phần có các chất chống nắng, khóa ẩm, tuy nhiên lại chứa Mineral Oil – dầu khoáng, paraben. Về thành phần, nhìn chung, Blistex Medicated Mint Lip Balm không phải là son dưỡng an toàn.
So sánh về chất son

Chất son rất mềm, bạn chỉ cần lướt nhẹ lên môi là đủ để cảm nhận độ mềm mượt của thỏi son dưỡng này rồi. Tuy nhiên, chất son không được mỏng nhẹ lắm mà hơi dày.

Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, nhìn chung khá giống với chất son của các dòng son dưỡng giá rẻ khác.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Trải nghiệm: Khi thoa lên môi hay swatch lên tay, bạn sẽ không thấy bóng và dính nhiều như những thỏi son dưỡng khác, rất dễ chịu.

– Độ dưỡng: Canmake Stay on Balm Rouge có độ dưỡng vào mức khá, tức là nếu môi bạn không quá bong tróc hay nứt nẻ, bạn có thể sẽ hoàn toàn hài lòng với thỏi son dưỡng này.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ, trong khoảng thời gian này bạn sẽ thấy môi mình vẫn được dưỡng ẩm.

– Độ lên màu: Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông rất yêu, phải nói là như vậy, hơi bóng một chút nhưng màu sắc lại rất đẹp. Mặc dù là son dưỡng nhưng khi lên màu lại trông như đang đánh son màu vậy. Bạn hoàn toàn có thể sử dụngCanmake Stay on Balm Rouge thay cho cả son dưỡng và son màu.

– Trải nghiệm:Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần.

– Độ dưỡng: Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt, nó chỉ có thể bổ sung dưỡng chất cho những đôi môi không quá khô và nứt nẻ. Các nhà quảng cáo thường nói rằng thỏi son dưỡng này giúp đôi môi mềm mịn không bị bong tróc nhưng thực tế, bạn cần phải sử dụng để biết hiệu quả thực sự của nó đối với làn môi của mình. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi khoảng 2-3 tiếng.

Kết luận:Xét về độ dưỡng, Canmake Stay on Balm Rouge hơn hẳn so với dòng son dưỡng của Blistex, thành phần cũng lành tính hơn, trải nghiệm tốt hơn. Hơn nữa,Canmake Stay on Balm Rougelà son dưỡng có màu nên bạn sẽ không cần phải dùng đến son màu nữa. Mặc dù có giá đắt hơn gấp 3 nhưng có lẽ với những ưu điểm mà Canmake stay on mang lại, bạn nên đầu tư để sở hữu thỏi son này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!