So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu The Body Shop Hemp Lip Conditioner là thỏi son nho nhắn, xinh xắn, có giá phải chăng và độ dưỡng tạm ổn thì Canmake Stay on Balm Rouge lại gây ấn tượng bởi bao bì xinh yêu và độ lên màu tươi sáng.

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Canmake Stay on Balm Rouge

Canmake Stay on Balm Rouge

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh giá son dưỡng môi
315.000 VND 180.000 VND
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Canmake Tokyolà thương hiệu được thành lập vào năm 1985 của Nhật Bản. Đây là một trong những hãng mỹ phẩm được giới trẻ Nhật Bản yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được giới thiệu là sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và 100% tại Nhật Bản.

The Body Shop là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với phụ nữ Việt. Thương hiệu mỹ phẩm này mặc dù là hàng bình dân ở Anh nhưng ở nhiều nước trên thế giới nó lại vô cùng nổi tiếng. Các sản phẩm của The Body Shop thường được giới thiệu là chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn khi sử dụng.
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Canmake Stay on Balm Rougecó dạng son bút, được thiết kế trông khá bắt mắt và mang đậm phong cách Nhật Bản. Tuy nhiên một nhược điểm của thỏi son này đó là nếu bạn thường xuyên vặn son lên, sẽ rất tốn son, sau khi vặn, phần son thừa lại lem nhem trên thỏi son trông khá mất thẩm mỹ.

Thỏison dưỡngThe Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đẹp, cầm khá chắc tay, nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng.

Nếu để nói về độ xinh xắn, tiện dụng của hai thỏi son này, có lẽ se phải nhờ đến cảm nhận của mỗi người.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Theo giới thiệu của Canmake thì thỏison dưỡngnày chứa Mật ong, bơ hạt mỡ, Squalane, sữa ong chúa, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu quả lựu, giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Ngoài ra, Canmake Stay on Balm Rouge còn chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 11 PA + nữa, nó sẽ giúp đôi môi của bạn được bảo vệ khỏi tia cực tím.

Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol.

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner đơn giản, nhưng rất an toàn, giống hầu hết các sản phẩm khác của thương hiệu này – chiết xuất từ thiên nhiên.

So sánh về chất son

Chất son rất mềm, bạn chỉ cần lướt nhẹ lên môi là đủ để cảm nhận độ mềm mượt của thỏi son dưỡng này rồi.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác nhưng cũng khá mềm mượt.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Độ dưỡng: Canmake Stay on Balm Rouge có độ dưỡng vào mức khá, tức là nếu môi bạn không quá bong tróc hay nứt nẻ, bạn có thể sẽ hoàn toàn hài lòng với thỏi son dưỡng này.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ, trong khoảng thời gian này bạn sẽ thấy môi mình vẫn được dưỡng ẩm.

– Độ lên màu: Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông rất yêu, phải nói là như vậy, hơi bóng một chút nhưng màu sắc lại rất đẹp. Mặc dù là son dưỡng nhưng khi lên màu lại trông như đang đánh son màu vậy. Bạn hoàn toàn có thể sử dụngCanmake Stay on Balm Rouge thay cho cả son dưỡng và son màu.

– Độ dưỡng:Son dưỡng môiThe Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt. Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khổng hẳn là quá cao nhưng là tạm ổn trong tầm giá dưới 200.000 VND.

Với những đôi môi bong tróc, nứt nẻ, bạn sẽ hơi thất vọng với độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner.

– Son The Body Shop Hemp Lip Conditioner là son dưỡng không màu.

Kết luận:Xét về độ dưỡng, có vẻ như thỏi son bút của Canmake tốt hơn so với thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner. Ngoài ra, Canmake Stay on Balm Rouge lại là son dưỡng có màu, màu sắc lên rất đẹp, vì vậy, nếu phải chọn một trong hai, có lẽ bạn nên chọn thỏi son Canmake.

Tuy nhiên, nếu bạn là tín đồ của thương hiệu thiên nhiên nổi tiếng The Body Shop, nếu bạn đang tìm một thỏi son dưỡng không màu với giá bình dân thì

The Body Shop Hemp Lip Conditioner cũng sẽ là lựa chọn không tồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!