So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising và EOS Smooth Sphere

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai sản phẩm son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm và EOS Smooth Sphere Lip Balm đều đến từ Mỹ, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm và

EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm (dạng hũ)

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Carmex là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ với các sản phẩm dưỡng môi giá rẻ, phù hợp với nhiều người.

EOS (Evolution of Smooth) là hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng này không hẳn nổi tiếng về chất lượng mỹ phẩm, tuy nhiên, nó lại được rất nhiều người biết đến nhờ được các ngôi sao nổi tiếng quảng cáo, giới thiệu.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Hũ son dưỡng môi của Carmex trông khá màu mè nhưng không được đẹp mắt cho lắm. Nếu so với hũ son trứng thì có lẽ Carmex phải học hỏi nhiều.

EOS Smooth Sphere Lip Balm giống y như một quả trứng đáng yêu. EOS Smooth Sphere Lip Balm được chia thành hai nửa, khi đóng vào mở ra cũng khá dễ dàng và chắc tay. Thật khó để có thể từ chối một “quả trứng” dưỡng môi đáng yêu như thế này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Lanolin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Aroma, Benzophenone -3, Cetyl Esters,Theobroma Cacao Seed Butter, Cera Alba, Paraffin, Camphor, Menthol, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal Eugenol, contains Oxybenzone.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Carmex Moisturising lip balm không được lành tính cho lắm.Bạn có thể thấy thành phần petrolatum, parafin – những thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ.

Theo như trên trang web chính hãng của EOS Smooth Sphere Lip Balm thì hộp son môi này rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Chất son của Carmex Moisturising lip balm màu vàng nhạt, khá mềm.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có chất son dạng sáp.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác ban đầu khi thoa son lên môi là khá nặng, bóng và dính. Nhờ có thành phần methol nên bạn sẽ thấy thoải mái hơn, tuy nhiên về lâu về dài bạn sẽ thấy môi khô hơn nhiều.

Về độ dưỡng,Carmex Moisturising lip balm không được đánh giá cao. Nó thậm chí còn không thể dưỡng tốt với những đôi môi thường, không quá nứt nẻ, bong tróc.

Ngoài ra, thành phần không lành tính sẽ khiến cho không chỉ làn môi mà còn sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có độ dưỡng không được đánh giá cao, nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa sáp đó là giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn. Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có lẽ không phải là một sản phẩm dưỡng môi tốt có thể làm bạn hài lòng.

So sánh về giá thành

60.000 VND

khoảng 100-130.000VND

Kết luận: Xét về độ dưỡng, cả Carmex và EOS đều không thể khiến người dùng hài lòng. Còn nếu xét về độ lành tính thì có lẽ EOS sẽ tốt hơn. Mặc dù vậy, nếu bạn đang lựa chọn một sản phẩm son dưỡng môi thì có lẽ cả hai sản phẩm này đều không đạt yêu cầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!