So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành không quá chênh lệch nhưng rõ ràng về hầu hết các khía cạnh Caudalie Lip Conditioner có vẻ được đánh giá cao hơn hộp son trứng dễ thương của EOS.

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Caudalie là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên rất được yêu thích tại Pháp. Thương hiệu này được ra đời vào năm 1993, các sản phẩm của Caudalie đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da.

EOS là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, sản phẩm của thương hiệu này đã từng được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng giới thiệu nên độ phổ biến của EOS là rất lớn. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu EOS có lẽ chính là son trứng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Caudalie Lip Conditioner là một thỏi son dưỡng khá đẹp mắt, tuy đơn giản nhưng vẫn dễ thương. Trên bao bì củaCaudalie Lip Conditioner không chỉ có ghi đầy đủ thông tin về thành phần, thương hiệu… mà còn có hình ảnh của những trái nho – “bí quyết làm đẹp” của thương hiệu này.

EOS Smooth Sphere Lip Balm không được đánh giá cao về độ tiện lợi nhưng bù lại nó lại vô cùng dễ thương nên khó có cô gái nào có thể cưỡng lại nổi. Tuy nhiên, bởi có dạng hộp nên son trứng không thể nào tiện dụng như thỏi son dưỡng của Caudalie được.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần với rất nhiều chất dưỡng, rất an toàn và lành tính.

Theo hãng EOS thì EOS Smooth Sphere Lip Balm có thành phần rất an toàn và lành tính bởi nó chứa 95% organic, 100% natural.

Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Chất son của Caudalie Lip Balm khá mềm mịn, màu trắng đục.

Son trứng có chất son dạng sáp, nó sẽ gây cảm giác hơi khó chịu và bí khi bạn sử dụng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Caudalie Lip Conditioner mang lại cảm giác hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng.

Mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nên rất nhiều người hy vọng về độ dưỡng của Caudalie Lip Conditioner, nhưng sự thật thỏi son dưỡng môi này chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu so với độ dưỡng của thỏi son dưỡng Nuxe – cũng là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nuxe thì Caudalie Lip Conditioner vẫn kém hơn một chút.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Một ưu điểm của Caudalie Lip Conditioner đó chính là son có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

Mặc dù có thiết kế đẹp nhưng rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn.

EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi.

Nhìn chung, độ dưỡng của nó không tốt, thành phần thì không thể kiểm tra hết được nên mặc dù có bao bì dễ thương, Son trứng vẫn không được lòng nhiều người sau khi sử dụng.

So sánh giá hai sản phẩm

khoảng160.000 VND

khoảng 100.000 – 130.000 VND

Kết luận: Những phép so sánh trên đây có lẽ cũng đủ để bạn có thể kết luận đâu mới là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!