So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai thỏi son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care đều có thiết kế đơn giản, độ dưỡng ổn, giá thành không quá chênh lệch.

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Caudalie là một thương hiệu khá mới (ra đời vào năm 1993), nổi tiếng với các sản phẩm chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Bên cạnh đó, Caudalie cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates… nên rất an toàn và lành tính.

Ra đời trước Caudalie rất lâu (ra đời năm 1882, cách năm ra đời của Caudalie hơn 1 thế kỷ), Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ rất quen thuộc đối với chị em Việt. Nhắc đến Nivea là nhắc đến những thỏi son dưỡng “thần thánh” cho những cô gái chập chững bước vào “con đường son môi”. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường có chất lượng ổn mà giá thành lại phải chăng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡngCaudalie Lip Conditionerkhá đơn giản nhưng trông dễ thương và đẹp mắt với màu trắng cùng một vài hình ảnh trái nho… Tuy nhiên, thỏi son này hơi khó khi mở ra, đóng vào.

Thỏi son dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care cũng đơn giản không kém, tuy nhiên việc đóng vào mở ra dễ dàng hơn thỏi son của Caudalie.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần của Caudalie Lip Conditioner khá an toàn lành tính với rất nhiều chất dưỡng từ tự nhiên mà không thể không kể đến dầu hạt nho. Tuy vậy nó có chứa fragrance nên nếu bạn nào dị ứng với nước hoa thì nên cẩn thận.

Thành phần: Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Trong thành phần của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có khá nhiều chất dưỡng ẩm cho môi nhưng nó cũng không quá lành tính bởi nó chứa Microcrystalline wax – một thành phần có nguồn gốc từ dầu thô, ngoài ra nó còn có chất tạo màu và nước hoa nữa.

So sánh về chất son

Caudalie Lip Conditionercó chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp, bởi vậy nó sẽ rất dễ trơn trượt khi đánh lên môi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi apply Caudalie Lip Conditioner lên môi bạn sẽ thấy không bị bóng, dính mà hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng.

Xét về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Son dưỡng của Caudalie có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 tiếng.

So với nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có độ dưỡng nhiều hơn hẳn. Tuy nhiên, nó cũng chỉ có thể đáp ứng nhu cầu của những đôi môi bình thường, không bong tróc hay nứt nẻ. Son có thể bám trên môi trong khoảng từ 3-4 tiếng nên ngoài dưỡng môi bạn có thể sử dụng nó như một lớp son lót trước khi đánh son lì. Tuy nhiên, sau khi thoa Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care bạn sẽ phải đợi 15-20 phút thì son mới thấm hết vào môi, lúc này đánh son lì lên mới không bị trơn trượt.

So sánh về giá thành

160.000 VNĐ

180.000 VND/thỏi

Kết luận: Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner có độ dưỡng khá tốt, thành phần lành tính, bao bì đơn giản, dễ sử dụng. Nếu bạn có một đôi môi không quá khô thì đây là thỏi son mà bạn nên dùng.

Kết luận: Độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care không quá tốt nhưng nó rất dễ sử dụng và phù hợp với hầu hết mọi người – những người có đôi môi không quá khô.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!