So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Chapstick Moisturizer Originals

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care tốt hơn so với Chapstick bởi vậy nếu được lựa chọn một trong hai, bạn nên chọn sản phẩm của Nivea.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Chapstick Moisturizer Originals

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Chapstick

Son dưỡng môi Chapstick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến son dưỡng môi Nivea, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc bởi bên cạnh Lipice thì Nivea là một trong những thỏi son dưỡng đầu tiên mà hầu hết bạn gái nào cũng sở hữu. Nhắc đến Nivea, có lẽ nhiều bạn sẽ liên tưởng đến “mối tình đầu” tuy không thành nhưng lại rất khó quên.

Chapstick là một thương hiệu có từ lâu trên thế giới, độ phổ biến của nó là không thể xem thường bởi cái tên “Chapstick” đã trở thành thuật ngữ và là danh từ riêng mang ý nghĩa nói về các sản phẩm dạng que được sử dụng như son môi.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

Cũng có dạng thỏi nhưng có vẻ Chapstick Moisturizer không đẹp và dễ thương bằng thỏi son dưỡng của Nivea. Ngoài ra, nắp của nó cũng khá lỏng lẻo.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Thành phần không lành tính bởi nó chứa nước hoa, paraffin, paraben và cả mineral oil.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Chapstick Moisturizer Original là một trong nhiều thỏi son dưỡng thuộc dòng son Chapstick, thỏi son này không có mùi và có màu trắng sữa. Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Độ dưỡng dưỡng của dòng son Chapstick chỉ ở mức khá tốt, mặc dù ở nước ngoài nó có thể được rất nhiều người yêu thích nhưng về đến Việt Nam, nó đã bị các blogger Việt chê rất nhiều. Tất nhiên, nó vẫn có thể dưỡng, nhưng chỉ với những đôi môi không quá bong tróc mà thôi. Còn nếu bạn thường xuyên bị nứt nẻ, đặc biệt là vào mùa đông hanh khô, thỏi son này sẽ không giúp được gì nhiều cho bạn. Mặc dù vậy, Chapstick lại có thể giúp tẩy tế bào chết trên môi dễ dàng hơn, giúp môi mềm hơn. Trước khi đi ngủ, hãy bôi một lớp son dưỡng môi Chapstick thật dày, sáng hôm sau, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng, lớp da chết trên môi sẽ dễ dàng bị đánh bật.

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

khoảng 70.000 VNĐ

Kết luận: Chapstick là thỏi son môi phổ biến với nhiều người, tuy nhiên, ở Việt Nam dường như Nivea lại được nhiều cô gái yêu thích hơn. Độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care cũng tốt hơn so với Chapstick bởi vậy nếu được lựa chọn một trong hai, bạn nên chọn sản phẩm của Nivea.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!