So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có đôi môi không quá khô thì thỏi son dưỡng Caudalie Lip Conditioner khá ổn cho bạn. Ngược lại nếu môi của bạn luôn trong tình trạng bong tróc thì có lẽ hũ son Kiss me tonight thần thánh mới là sản phẩm mà bạn cần.

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và Kiss me tonight

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Caudalie ra đời tại Pháp vào năm 1993. Các sản phẩm của thương hiệu này rất an toàn và lành tính vì được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Không những thế, Caudalie cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…

Trong khi đó, Philosophy lại là cái tên không còn xa lạ với các chị em Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm này nổi tiếng với các sản phẩm được làm từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Nhìn chung, các sản phẩm của thương hiệu này dù có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Caudalie Lip Conditioner có dạng thỏi, màu trắng, trông khá dễ thương và đẹp mắt, tuy nhiên nhiều người cũng nhận xét nó hơi đơn giản.

Kiss me tonight có dạng hũ nhựa trong suốt, nhỏ nhắn, xinh xắn, bạn có thể nhìn thấy được cả phần son bên trong. Tất nhiên, dạng hũ sẽ không được tiện dụng cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần với rất nhiều chất dưỡng từ tự nhiên mà không thể không kể đến dầu hạt nho. Tuy vậy nó có chứa fragrance nên nếu bạn nào dị ứng với nước hoa thì nên cẩn thận.

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol. Nhìn chung thành phần này khá lành tính.

So sánh về chất son

Caudalie Lip Conditioner có chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.

Chất son của Kiss me tonight dạng sáp rất đặc, mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thoải mái, không bị dính.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Xét về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu so với độ dưỡng của thỏi son dưỡng Nuxe – cũng là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nuxe thì Caudalie Lip Conditioner vẫn kém hơn một chút. Son có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Son dưỡng này cũng không làm bóng môi nhưng nếu bôi nhiều thì sẽ hơi dính dính. Kiss me tonight không những có thể dưỡng ẩm mà còn dùng để tẩy tế bào chết.

Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua hũ dưỡng môi xinh xắn này.

So sánh về giá thành

160.000 VND

khoảng 490.000 VNĐ

Kết luận: Nếu bạn có đôi môi không quá khô thì thỏi son dưỡng Caudalie Lip Conditioner khá ổn cho bạn. Ngược lại nếu môi của bạn luôn trong tình trạng bong tróc thì có lẽ hũ son Kiss me tonight thần thánh mới là sản phẩm mà bạn cần.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!