So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai thỏi son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và Maybelline Baby Lips Dr Rescue có giá không quá chênh lệch. Bạn sẽ chọn thỏi son dưỡng lành tính của Caudalie hay thỏi son dưỡng có màu của Maybelline.

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Caudalie là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng của Pháp. Caudalie cam kết rằng trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, nên các sản phẩm đều rất lành tính và an toàn. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến bí quyết tạo nên điểm đặc biệt của thương hiệu này, đó chính là quả nho – thần dược chống lão hóa và làm đẹp da.

Nếu thương hiệu Caudalie nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc da và môi thì thương hiệu Maybelline lại là một trong những thương hiệu mỹ phẩm trang điểm bậc nhất thế giới. Các sản phẩm đến từ Maybelline được rất nhiều cô gái yêu thích. Hãng được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, cái tên Maybelline trở thành một trong những “ông lớn” của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Caudalie Lip Conditioner có dạng thỏi, một thỏi son dưỡng có màu chủ đạo là trắng – giống với rất nhiều sản phẩm khác của thương hiệu Caudalie. Nhìn chung, thỏi son dưỡng môi này có bao bì đơn giản nhưng khá đẹp và dễ thương.

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue cũng có dạng thỏi, trông khá đơn giản nhưng dễ thương và đáng yêu.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Bảng thành phần của Caudalie Lip Conditioner rất an toàn, lành tính trừ thành phần nước hoa.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract. Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake. Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue không hẳn là lành tính bởi nó chứa Petrolatum, Polyethylene và chất tạo màu tổng hợp.

So sánh về chất son

Caudalie Lip Conditioner có màu trắng đục, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên của Caudalie Lip Conditioner hơi nặng một chút nhưng sau đó bạn sẽ thấy hoàn toàn nhẹ nhàng, không dầu và cũng không để lại một lớp son màu trắng như nhiều loại son dưỡng giá rẻ khác. Son có thể bám trên môi từ 3-4 giờ đồng hồ, khá là lâu.

Mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nên rất nhiều người hy vọng về độ dưỡng của Caudalie Lip Conditioner, nhưng sự thật thỏi son dưỡng môi này chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu so với độ dưỡng của thỏi son dưỡng Nuxe – cũng là một sản phẩm của hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nuxe thì Caudalie Lip Conditioner vẫn kém hơn một chút.

Caudalie Lip Conditioner khá ổn khi sử dụng trong mùa hè nhưng nếu sử dụng nó vào mùa đông, đôi môi khô và nứt nẻ của bạn có lẽ sẽ không được mềm mại và căng mọng như những gì mà bạn hy vọng.

Maybelline Baby Lips Dr Rescue là thỏi son dưỡng có màu, màu sắc khi lên môi hơi bóng lúc ban đầu nhưng nhìn chung khá tươi.

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng nên nhiều bạn gái sẽ cảm thấy không thích thú cho lắm.

Về độ dưỡng, nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ không giúp được quá nhiều, chỉ ở mức trung bình. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình.

So với độ dưỡng của Caudalie Lip Conditioner thì có lẽ Maybelline Baby Lips Dr Rescue không thể bằng.

So sánh về giá thành

160.000 VND

khoảng 130 – 150.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!