So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ an toàn, lành tính cũng như độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Maybelline Baby Lips Dr Rescue. Tuy vậy, thỏi son dưỡng của Maybelline lại có giá rẻ hơn, son lên màu cũng tươi hơn.

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và bắt đầu từ đó nó đã trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho nhiều phụ nữ Việt.

Burt’s Bees là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Mỹ. Burt’s Bees cũng thiết lập các tiêu chuẩn tự nhiên cho mỗi sản phẩm dựa trên tỷ lệ phần trăm của các thành phần thiên nhiên trong sản phẩm đó, bởi vậy các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều rất an toàn và lành tính.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có dạng thỏi, tuy rất gọn gàng, đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương, rất hợp với các cô gái trẻ trung.

Burt’s Bees Tinted Lip Balm có dạng thỏi, đơn giản, mang màu sắc hơi cổ điển, không màu mè, không kiểu cách.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Nhìn chung thành phần khá an toàn nhưng nếu bạn nào dị ứng với Petrolatum thì cũng nên cẩn thận.

cocos nucifera (coconut) oil, olus (vegetable oil, huile vegetale), cera alba (beeswax, cire d’abeille), olea europaea (olive) fruit oil, candelilla cera (euphorbia cerifera wax, cire de candelilla), helianthus annuus (sunflower) seed oil, aroma (flavor)*, lanolin, butyrospermum parkii (shea) butter, ricinus communis (castor) seed oil, cananga odorata flower wax, jasminum officinale (jasmine) flower wax, ammonium glycyrrhizinate, tocopherol, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, glycine soja (soybean) oil, canola oil (huile de colza). May contain: alumina, CI 77891 (titanium dioxide), CI 75470 (carmine), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (iron oxides). Nhìn chung thành phần của Burt’s Bees Tinted Lip Balm rất an toàn, được chiết xuất 100 % từ thiên nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Maybelline Baby Lips Dr Rescue khá mềm và mướt.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son lên môi đó là cảm giác khá mượt nhưng vẫn dính và bóng. Đây là điểm chung của nhiều loại son dưỡng môi hiện nay. Son thấm không phải là nhanh nhưng nó cũng không phải kiểu khiến cho môi luôn ở trong tình trạng bóng nhẫy.

Độ dưỡng ẩm của Maybelline Baby Lips Dr Rescue ở mức khá. Với những bạn gái có đôi môi thường, không quá nứt nẻ thì thỏi son này không chỉ mang lại cho bạn đôi môi hồng xinh mà còn luôn căng mọng. Tuy nhiên, nếu bạn có đôi môi thường xuyên bong tróc thì độ dưỡng của thỏi son này chắc cũng không thể giúp bạn quá nhiều.

Độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue khá tốt, tuy nhiên, màu son chỉ giữ được khoảng 1-2 tiếng.

Son dưỡng môi Burt’s Bees Tinted Lip Balm thấm vào môi khá nhanh, rất mềm, không nhờn, không rít, không bóng. Chất son dịu nhẹ và nó có thể giữ trên môi trong khoảng từ 2 – 3 giờ đồng hồ mà môi vẫn cảm thấy mềm mịn, không khô ráp. Màu sắc khi lên môi rất nhẹ, độ bám từ khoảng 2-3 giờ. Nói về độ dưỡng môi, Burt’s Bees Tinted Lip Balm chỉ có tác dụng bổ sung chất dưỡng chứ không thể giúp điều trị môi một cách hiệu quả nhất được. Tuy vậy, so với nhiều thỏi son dưỡng khác thì độ dưỡng của Burt’s Bee cũng là đáng nể rồi.

So sánh về giá thành

khoảng 130 – 150.000 VND

220.000 VNĐ

Kết luận: Độ an toàn, lành tính cũng như độ dưỡng của Burt’s Bees Tinted Lip Balm tốt hơn so với Maybelline Baby Lips Dr Rescue, vì vậy, nếu phải lựa chọn một trong hai thỏi son dưỡng có màu này bạn nên chọn sản phẩm của Burt’s Bee.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!