So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai thỏi son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner và The Body Shop Hemp Lip Conditionery đều được thiết kế rất giản, thành phần an toàn, lành tính, giá thành không quá chênh lệch và độ dưỡng cũng tương đương.

So sánh son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Caudalie ra đời tại Pháp vào năm 1993 với các loại mỹ phẩm đều được chiết xuất từ trái nho – một trong những loại quả có tác dụng thần kỳ trong việc chống lão hóa và làm đẹp da. Bên cạnh đó, Caudalie cũng cam kết trong sản phẩm của mình không có các thành phần như: parabens, phenoxyethanol, mineral oils, sulfates, chất tạo màu hoá học, GMOs, triclosan, phthalates…, vì vậy bạn có thể an tâm về độ lành tính của nó. The Body Shoplà thương hiệu khá nổi tiếng của Anh và nó là cái tên vô cùng quen thuộc ở Việt Nam cũng như rất nhiều nước trên thế giới. Các sản phẩm đến từ hãng mỹ phẩm này đều nổi tiếng là lành tính bởi được chiết xuất từ tự nhiên.
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Caudalie Lip Conditionercó dạng thỏi, màu trắng, trông khá dễ thương và đẹp mắt, tuy nhiên nhiều người cũng nhận xét nó hơi đơn giản. The Body Shop Hemp Lip Conditioner cũng có dạng thỏi với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng cũng không hẳn là đơn giản.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil*, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil*, Cera Alba (Beeswax), Hydrogenated Olive Oil Stearyl Esters*, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract*, Hydrogenated Coco-Glycerides*, Hydrogenated Castor Oil*, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax*, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil*, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax*, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil*, Parfum (Fragrance), Polyglyceryl-10 Pentaoleate*, Hydrogenated Vegetable Oil*, Palmitoyl Grape Seed Extract*, Tocopheryl Acetate*, Ammonium Glycyrrhizate*, Ceramide 3, Tocopherol*, Lecithin*, Glyceryl Stearate*, Ascorbyl Palmitate, Glyceryl Oleate*, Citric Acid*, Limonene, Linalool, Geraniol. *Origine Végétale – Plant Origin.

Thành phần với rất nhiều chất dưỡng từ tự nhiên mà không thể không kể đến dầu hạt nho. Tuy vậy nó có chứa fragrance nên nếu bạn nào dị ứng với nước hoa thì nên cẩn thận.

Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol.

Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol).

Nhìn chung thành phần của thỏi son dưỡng The Body Shop đơn giản hơn, còn về độ lành tính thì tương đương.

So sánh về chất son
Caudalie Lip Conditionercó chất son màu trắng đục, khá mềm mượt, ban đầu khi lên môi sẽ thấy hơi nặng nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy lớp son mỏng nhẹ dần. Chất son cũng là màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là khá nặng nhưng nó sẽ mỏng nhẹ dần. Son thấm không quá nhanh nhưng cũng không gây bóng dính như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Xét về độ dưỡng, mặc dù có nhiều thành phần dầu tự nhiên nhưng Caudalie Lip Conditioner chỉ có độ dưỡng ở mức ổn, chứ không hẳn là tốt. Nếu bạn có một đôi môi thường, không quá nứt nẻ thì Caudalie Lip Conditioner khá ổn, Ngoài ra,khi sử dụng trong mùa hè .

Caudalie Lip Conditioner có thể bám trên môi trong khoảng 3-4 giờ đồng hồ.

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa son dưỡng The Body Shop Hemp Lip Conditioner lên môi đó là son thấm vào môi khá nhanh, bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng đã có thể thấy ngay sự mềm mượt của nó rồi.

Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner khá tốt. Bạn có thể sử dụng nó trong mùa đông hanh khô để bổ sung chất dưỡng cho môi cũng như hỗ trợ trong việc chữa trị những làn môi nứtnẻ.

So với độ dưỡng của Caudalie Lip Conditioner thìThe Body Shop Hemp Lip Conditioner cũng không có nhiều khác biệt.

So sánh về giá thành
160.000 VNĐ khoảng 185.000 VND
Kết luận:Cả hai thỏi son dưỡng này đều được thiết kế rất giản, thành phần an toàn, lành tính, giá thành không quá chênh lệch và độ dưỡng cũng tương đương. Bạn có thể lựa chọn một trong hai, thỏi son dưỡng nào cũng tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!