So sánh son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng và độ an toàn, lành tính của cả Kiehl's Lip Balm và Chapstick đều không được đánh giá cao. Bởi vậy, nếu bạn cần lựa chọn một trong hai, bạn có thể lựa chọn Chapstick bởi so về độ phổ biến thì thỏi son dưỡng môi này có phần nhỉnh hơn chút ít.

So sánh son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals và

Kiehl’s Lip Balm

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và Kiehl's Lip Balm Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Originals

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Kiehl’s ra đời vào năm 1851 tại Mỹ và hiện đang được sở hữu bởi tập đoàn nổi tiếng L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

Chapstick cũng là một hãng son của Mỹ. Hãng son này phổ biến tới mức cái tên “Chapstick” đã trở thành thuật ngữ và là danh từ riêng mang ý nghĩa nói về các sản phẩm dạng que được sử dụng như son môi.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp với đầu tròn, nhìn đơn giản, cũng không bắt mắt và không được tiện lợi cho lắm khi sử dụng.

Chapstick Moisturizer có dạng thỏi, đơn giản nhưng khá xinh xắn, vỏ được làm bằng nhựa, tuy nhiên, nắp lại không được chắc chắn lắm. Nhìn chung thỏi son này còn tiện dụng hơn so với tuýp son của Kiehl’s.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Kiehl’s Lip Balm có chứa Petrolatum, paraben, fragrance…, những thành phần không hề an toàn cho cả da và môi chút nào. Bởi vậy có thể kết luận rằng tuýp son này không được lành tính.

Thành phần: Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Thành phần cũng có chứa paraben, mineral oil,paraffin và cả nước hoa nữa.

So sánh về chất son

Chất son của Kiehl’s Lip Balm lại là dạng gel, có màu trắng đục, cũng khá mềm mượt nhưng vẫn mang lại cảm giác bóng, dính

Chất son của Chapstick có dạng sáp mềm, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút, thoa càng nhiều càng dính và bóng. Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son Chapstick lên môi là khá nặng nề, bóng dính.

Nếu xét về độ dưỡng, Chapstick chỉ ở mức khá tốt, và dù đã có rất nhiều người sử dụng và yêu thích nó nhưng xét với một số blogger Vietnam thì nó không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, Chapstick lại có thể giúp tẩy tế bào chết trên môi dễ dàng hơn, giúp môi mềm hơn.

Thỏi son dưỡng này cũng có chỉ số chống nắng là SPF 15.

So sánh về giá thành

khoảng 280.000 VND

khoảng 80.000 VNĐ

Kết luận: Độ dưỡng và độ an toàn, lành tính của cả Kiehl’s Lip Balm Chapstick đều không được đánh giá cao. Bởi vậy, nếu bạn cần lựa chọn một trong hai sản phẩm dưỡng môi này bạn có thể lựa chọn Chapstick bởi so về độ phổ biến thì thỏi son dưỡng môi này có phần nhỉnh hơn chút ít.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!