So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Skinfood Avocado lip balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Skinfood Avocado lip balm có ưu thế về giá thành và bao bì đẹp hơn, tuy nhiên, Clinique Superbalm Lip Treatment lại có độ dưỡng tốt hơn, có khả năng chữa trị làn môi nứt nẻ. Nếu có điều kiện thì Clinique Superbalm Lip Treatment sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 1957. Sau gần 60 năm hoạt động và phát triển, các sản phẩm đến từ thương hiệu này được rất nhiều người yêu thích và biết đến. Nhìn chung các sản phẩm của Skinfood khá dễ chịu, đặc biệt là dòng skincare.

Clinique là hãng dược mỹ phẩm được rất nhiều phụ nữ tin dùng. Từ năm 1968 – năm mà hãng ra đời – đến nay, Clinique đã phát triển rất nhiều. Hiện nay, nhãn hiệu Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Bao bì của son dưỡng môi Skinfood Avocado là dạng hộp thiếc với logo thương hiệu được in nổi trên nắp, trông rất sang chảnh. Kiểu thiết kế này mang hơi hướng vintage nên nếu bạn yêu thích những thứ cổ điển có lẽ bạn sẽ yêu thích hũ son này.

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp, một tuýp son dưỡng môi với màu xanh ngọc khá đẹp mắt, nhỏ nhắn và xinh xắn. Đầu tuýp được thiết kế vát vì vậy nó vẫn khá tiện lợi khi sử dụng mặc dù không phải dạng thỏi như son môi thông thường.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bạn sẽ không dễ để hiểu hết thành phần trong hũ son dưỡng Skinfood Avocado lip balm bởi thành phần được ghi bằng tiếng Hàn. Theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi. Mặc dù vậy, chắc chắn trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm có chứa sáp cũng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Thành phần không quá lành tính bởi nó chứa Petrolatum; Polybutene – những thành phần được chiết xuất từ dầu mỏ, màu tổng hợp…

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, độ dưỡng của các sản phẩm có chất son này cũng không được tốt lắm.

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment rất mềm mượt, trong suốt và có dạng gel.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt nhưng hơi bóng và dính.

Độ dưỡng của Skinfood Avocado không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Nếu bạn có một đôi môi không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài công dụng dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đó là hơi ướt và dính, tuy nhiên khi son đã thấm hết vào môi thì khá mỏng nhẹ và dễ chịu.

Về độ dưỡng, Clinique Superbalm Lip Treatment được đánh giá là khá ổn, nó vẫn có khả năng chữa trị những đôi môi bong tróc và nứt nẻ, đặc biệt là trong mùa đông hanh khô.

Nếu bạn dùng son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment để làm lớp son lót trước khi đánh son lì thì đây cũng là một ý tưởng hay, môi bạn sẽ không bị khô hay xuất hiện những rãnh môi nữa. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn không cần thường xuyên sử dụng nó.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

Kết luận: Skinfood Avocado lip balm có ưu thế về giá thành và bao bì đẹp hơn, tuy nhiên, Clinique Superbalm Lip Treatment lại có độ dưỡng tốt hơn, có khả năng chữa trị làn môi nứt nẻ. Nếu có điều kiện thì Clinique Superbalm Lip Treatment sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!