So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có mức giá tương đương, vậy đâu sẽ là loại son dưỡng môi dành cho bạn?

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Clinique vẫn được biết đến như là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được nhiều phụ nữ tin dùng trên thế giới. Ra đời vào năm 1968, đến nay sau gần 50 năm hoạt động và phát triển, Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 showroom trên toàn thế giới. Những con số này cũng đủ minh chứng sự nổi tiếng của thương hiệu này.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên từ các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược, các sản phẩm đến từ Nuxe được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích và sử dụng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment được đựng trong một chiếc tuýp nhỏ nhắn và xinh xắn. Thực ra dạng bao bì này không được tiện lợi khi sử dụng cho lắm nhưng Clinique đã thiết kế đầu tuýp dạng vát nên nó cũng khá dễ sử dụng chứ không đến nỗi.

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm được đựng trong một chiếc hũ thủy tinh mờ, nhỏ nhắn, xinh xắn và có vẻ rất “sang chảnh”.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Nhìn chung thì thành phần trong tuýp son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment không quá an toàn, lành tính khi ngay thành phần đầu tiên của nó đã được chiết xuất từ dầu mỏ rồi, cùng với đó là chát tạo màu. Tuy nhiên, theo các nhà sản xuất thì những thành phần này đều đã qua một quy trình chiết xuất cẩn thận và rất sạch nên chúng vẫn an toàn. Ngoài ra, Clinique Superbalm Lip Treatment có khá nhiều chất dưỡng môi.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool 78% thành phần của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là thành phần tự nhiên (mật ong, hoa dưỡng dương, hoa hồng, bơ hạt mỡ, tinh chất bưởi đào) và không hề có các hóa chất như Menthol, Petroleum Jelly hay Petrolatum.

So sánh về chất son

Son có dạng gel, khá mướt và mượt.

Chất son rất dày, không bị hóa lỏng khi dùng ngón tay lấy ra từ hũ. Chất liệu như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Clinique Superbalm Lip Treatment là tuýp son dưỡng môi có thể sử dụng cho những làn môi nứt nẻ, bong tróc. Về độ dưỡng, Clinique Superbalm Lip Treatment được đánh giá là khá tốt, dù là trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là mới đầu khi thoa lên môi, bạn sẽ cảm thấy hơi ướt, dính và bóng. Bạn cũng có thể sử dụng tuýp son dưỡng này như một lớp lót trước khi đánh son lì.

Có thể nói, chất dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì.

So sánh về giá thành

350 – 400.000 VND

350 – 450.000 VND

Kết luận: Có giá thành không quá chênh lệch, tuy nhiên, hiệu quả dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm lại tốt hơn nhiều so với tuýp son dưỡng môi của Clinique.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!