So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Clinique Superbalm Lip Treatment và Kiehl's Lip Balm đều không được đánh giá cao về độ lành tính, tuy nhiên, về độ dưỡng thì tuýp son dưỡng của Clinique trội hơi so với Kiehl's.

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Clinique là người ta lại nhắc đến những sản phẩm rất an toàn với độ kiểm duyệt vô cùng nghiêm ngặt. Hiện nay, thương hiệu dược mỹ phẩm này đã có mặt trên hơn 135 quốc gia với 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Cũng là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng, tuy nhiên thương hiệuKiehl’s lại có tuổi đời cao hơn Clinique khá nhiều. Ra đời vào năm 1851, hiện Kiehl’s đang được sở hữu bởi ông lớn L’Oreal. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể lành tính, tự nhiên.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp, màu xanh ngọc, thiết kế đầu son vát, trông rất đẹp mắt và dễ thương.

Cũng có dạng tuýp nhưng Kiehl’s Lip Balm lại được thiết kế với đầu tròn không tiện dụng bằng. Tuýp son này có màu trắng, nhìn đơn giản, không bắt mắt và dễ thương cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake Nhìn chung, thành phần của tuýp son dưỡng này không quá lành tính, bởi thành phần chính của nó được chiết xuất từ dầu mỏ. Bù lại, nó lại chứa rất nhiều chất dưỡng môi, giúp môi luôn mềm mại và mịn màng.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần rất ít nhưng đủ để thấy nó không an toàn và lành tính. Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben, fragrance

Nhìn chung, nếu so về độ lành tính của thành phần thì Clinique Super Balm Lip Treatment an toàn hơn so với Kiehl’s Lip Balm.

So sánh về chất son

Chất son của Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel, trong suốt, rất mềm.

Chất son của Kiehl’s Lip balm cũng là dạng gel nhưng có màu trắng đục, không phải trong suốt như tuýp son của Clinique.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là hơi bóng và dính, không được thoải mái cho lắm.

Xét về độ dưỡng môi, Clinique Superbalm Lip Treatment có độ dưỡng khá tốt, nó không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cho môi mà còn giúp chữa trị những đôi môi khô, nứt nẻ, bong tróc, đặc biệt trong mùa đông hanh khô.

Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn có thể dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi cũng khá mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính, thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều. Xét về độ dưỡng môi, bởi tuýp son này có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

So sánh về giá thành

khoảng 350 – 400.000 VNĐ

khoảng từ 280.000 VNĐ

Kết luận: Clinique Superbalm Lip Treatment và Kiehl’s Lip Balm đều không được đánh giá cao về độ lành tính, tuy nhiên, về độ dưỡng thì tuýp son dưỡng của Clinique trội hơi so với Kiehl’s. Với giá tiền không quá chênh lệch, bạn nên chọn Clinique Superbalm Lip Treatment.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!