So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Philosophy Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Kiss Me Tonight có chất lượng "một chín một mười", giá thành lại không quá chênh lệch, bạn sẽ chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng moio Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng moio Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Dior là nhắc đến thương hiệu thời trang mỹ phẩm nổi tiếng trên thế gưới. Mặc dù ra đời năm 1947 nhưng dòng son môi đầu tiên – Rouge Dior lại ra đời vào năm 1953. Các sản phẩm son môi của thương hiệu này được biết đến với khả năng dưỡng cao cùng với thiết kế trang nhã và sang trọng.

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ. Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng tất cả các sản phẩm trên trang web của công ty.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmcó thiết kế tương tự dòng Addict của thương hiệu Dior nên nó mang đặc điểm to và vuông vức. Nhiều bạn sẽ thấy nó đẹp nhưng nhiều bạn lại thấy hơi thô. Tên thương hiệu như thường lệ vẫn được in nổi trên thân son.

Bao bì của son dưỡng môi Kiss me tonight có dạng hũ nhựa trong suốt, nhỏ nhắn, xinh xắn và rất tiện khi đựng trong túi xách của các bạn gái. Mặc dù vậy dạng hũ có vẻ sẽ bất tiện hơn so với dạng thỏi khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Nhờ thành phần này, mà mùi hương của Kiss me tonight gần như không có mùi hóa chất, hóa học. Sẽ rất thích hợp cho những người thích mùi son tự nhiên, dịu nhẹ hoặc k thích mùi.

So sánh về chất son

Thỏi son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được rất nhiều người đánh giá cao về chất son.Texture mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác.

Chất son mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng. Mặc dù chỉ là hũ nhỏ nhưng bởi chất son sáp nên bạn có thể sử dụng vô tư thoải mái trong một thời gian khá dài.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là thỏi son dưỡng môi có màu với hai phiên bản, màu hồng và màu cam. Nhìn chung màu sắc của son thiên về màu nude như hầu hết các loại son dưỡng có màu khác.

Giống như tên gọi, thỏi son dưỡng này của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Tuy nhiên, bởi chất dưỡng nhiều nên son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Son dưỡng này cũng không làm bóng môi nhưng nếu bôi nhiều thì sẽ hơi dính dính. Kiss me tonight có thể dưỡng môi trong suốt cả ngày, ngoài ra nó cũng còn dùng để tẩy tế bào chết. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Nếu bạn là cô gái thích đánh son lì thì rõ ràng bạn nên sử dụng Kiss me tonight làm son dưỡng. Bôi một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu cũng giúp màu lên đẹp hơn, môi lại không bị khô, không tạo rãnh.

Đã có rất nhiều comment tích cực cho hũ son dưỡng môi của Philosophy. Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua hũ dưỡng môi xinh xắn này.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

490.000 VND Khoảng VND

Kết luận: Hai sản phẩm son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Kiss Me Tonight có chất lượng “một chín một mười”, giá thành lại không quá chênh lệch. Nếu bạn yêu thích một thỏi son dưỡng có màu thìDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, còn nếu bạn cần một sản phẩm thiên về dưỡng môi nhiều hơn thì có lẽ Kiss me tonight với giá rẻ hơn sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!