So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người cho rằng so sánh Blistex Medicated Mint Lip Balm và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là quá khập khiễng. Tuy nhiên, nếu bạn đang đứng trước sự lựa chọn hai cây son dưỡng một giá rẻ, một cao cấp, bạn sẽ quyết định như thế naò?

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Dior vốn là được nhắc đến như một thương hiệu thời trang và mỹ phầm nổi tiếng bậc nhất thế giới. Bên cạnh những chiếc túi xách thời thượng, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều loại mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu này.

Dòng son môi đầu tiên của hãng – Rouge Dior ra đời vào năm 1953. Hầu hết các sản phẩm son môi của Dior đều có độ dưỡng rất cao, bao bì lại sang trọng và tinh tế.

Blistex được thành lập vào năm 1947 và thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmcó thiết kế to và vuông vức, trông khá sang chảnh. Mặc dù vậy nhiều người lại cho rằng nó không được xinh xắn và đẹp mắt.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là một trong những thỏi son thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex. Thỏi son này trông nhỏ gọn và tiện lợi hơn nhưng rõ ràng độ sang chảnh thì không thể bằng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm. Không những thế, bao bì của nó lại khá lỏng lẻo, không được chắc tay.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide.

Thành phần không lành tính, có thể kết lauanj như thế bởi nó chứa paraben, Mineral Oil, Paraffin, Petrolatum,… toàn là những chất không có lợi cho môi hay da chút nào.

Nếu so sánh thành phần củaDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Blistex Medicated Mint Lip Balm, có lẽ bạn sẽ cảm thấy lựa chọn sản phẩm cao cấp bao giờ cũng tốt hơn.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, mướt và không gây dính, bóng như nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác.

Chất son dạng sáp, màu trắng đục, không có gì quá đặc biệt, có thể gây bóng, dính khi thoa lên môi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Cảm nhận đầu tiên khi thoa Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lên môi là mềm mượt, the mát, dễ chịu và sảng khoái bởi thành phần dưỡng trong thỏi son này là rất nhiều.

– Về màu sắc, Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm có hai phiên bản là màu hồng nhạt hoặc cam nhạt, nhìn chung là thiên về màu nude. Mặc dù vậy màu lại không bám lên môi được lâu.

– Thỏi son dưỡng này của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

– Về độ dưỡng,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmđược đánh giá rất cao, nó có thể làm “sống lại: những đôi môi nứt nẻ, bong tróc.Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son dưỡng này.

Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không hề tốt, tức là nếu bạn có một đôi môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Blistex Medicated Mint Lip Balm sẽ không giúp được bạn quá nhiều (có thể nói là không giúp được gì). Còn nếu bạn có một đôi môi thường, ít bị khô thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể giúp dưỡng ẩm được, nhưng chỉ ở mức khá chứ chưa đến mức quá tốt. Các nhà quảng cáo thường nói rằng thỏi son dưỡng này giúp đôi môi mềm mịn không bị bong tróc nhưng thực tế, đó chỉ là quảng cáo. Chỉ cần sử dụng một lần là bạn sẽ có ngay quan điểm, ý kiến của mình.

Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15. Tuy nhiên, chỉ số chống nắng này là không lớn, nó không thể “địch” lại được độ nắng nóng ở Việt Nam.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 80.000 VND

Kết luận: Nhiều người cho rằng so sánh Blistex Medicated Mint Lip Balm vàDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm là quá khập khiễng, mặc dù vậy, nếu bạn đang đứng trước sự lựa chọn một cây son dưỡng giá rẻ và một thỏi son dưỡng cao cấp, bạn đừng ngần ngại mà để dành tiền để mua thỏi son đắt hơn vì rõ ràng dù có lợi thế về giá nhưng thỏi son củaBlistex Medicated Mint Lip Balmlại không có tác dụng gì trong việc dưỡng môi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!