So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đều là thỏi son dưỡng có màu tuy nhiên Maybelline Baby Lips Dr Rescue đa dạng hơn về màu sắc, màu cũng khá tươi. Mặc dù vậy, Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lại có độ dưỡng tốt hơn hẳn, dù là với làn môi bong tróc.

So sánh son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Dior là thương hiệu thời trang mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Về dòng son môi, Dior luôn mang đến những sản phẩm cao cấp với bao bì sang trọng, màu sắc tinh tế không thể lẫn vào đâu được.

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bậc nhất thế giới. Hãng được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, cái tên Maybelline trở thành một trong những “ông lớn” của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmcó dạng thỏi, thiết kế tương tự như những thỏi son khác của dòng Addict. Đặc điểm của thỏi son này là khá to và vuông vức, có thể thấy nó không được gọn nhẹ nhưng lại khá sang chảnh.

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có dạng thỏi, đơn giản và vô cùng dễ thương, rất hợp với các cô gái trẻ trung.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung khá an toàn. Đầu bảng là Polybutene, chất này giúp cho thỏi son thêm bám và mềm. Octyldodecanol là chất cồn béo giúp tăng độ ẩm cho môi (mặc dù là cồn nhưng cồn béo không những không gây hại cho môi mà ngược lại còn giúp môi thêm mềm mại và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất nhiều hơn). Loại son dưỡng này đặc biệt có mùi hơi bạc hà methol, vì vậy khi thoa lên môi bạn sẽ thấy nó hơi “tê tê”, mát mát.

So sánh về chất son

Chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm mềm mượt, khi thoa lên môi rất mướt nhưng lại không gây bóng dính. Chất son này được đánh giá rất cao.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Là một thỏi son dưỡng có màu, khi thoa lên môi,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm sẽ có màu hồng nhạt hoặc cam nhạt, nhìn chung là thiên về màu nude.

Thỏi son dưỡng này của Dior được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt. Tuy nhiên, bởi nhiều dưỡng chất nên son không giữ trên môi quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Cảm giác đầu tiên khi đánh son lên môi là the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này. Tuy khiến môi căng mọng và quyến rũ nhưng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balmlại không làm cho môi bị bóng nhẫy như kiểu mới bôi mỡ như nhiều thỏi son dưỡng giá rẻ khác.

Về độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue, nó lên màu khá tốt, tuy nhiên không thể giữ màu quá lâu (tất nhiên đã là son dưỡng thì không thể như son lì được nên bạn không thể đòi hỏi gì hơn).

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng nên nhiều bạn gái sẽ cảm thấy không thích thú cho lắm.

Vì là thỏi son dưỡng nên việc nó dưỡng có tốt hay không là một vấn đề vô cùng quan trọng. Nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung sẽ có hiệu quả tạm ổn, tất nhiên nó không quá tốt nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì bạn vẫn có thể có được làn môi mềm mại. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình.

So sánh về giá thành

khoảng 750.000 VND

Khoảng 130-150.000 VND

Kết luận: Đều là thỏi son dưỡng có màu tuy nhiên Maybelline Baby Lips Dr Rescueđa dạng hơn về màu sắc, màu cũng khá tươi. Mặc dù vậy, Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm lại có độ dưỡng tốt hơn hẳn, dù là với làn môi bong tróc. Hãy dựa vào túi tiền và tình trạng môi của mình mà lựa chọn thỏi son dưỡng phù hợp cho mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!