So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Philosophy Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu Kiss me tonight gây ấn tượng bởi độ dưỡng cực tốt thì thỏi son Innisfree Canola honey lip balm stick lại có giá rẻ hơn, cũng khá ổn, đặc biệt là với những đôi môi thường, không quá bong tróc và nứt nẻ.

So sánh son dưỡng môiInnisfree Canola honey lip balm stickvà Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm
Cái tên Innisfree có lẽ không còn xa lạ với nhiều cô gái Việt nữa. Thương hiệu này thuộc sở hữu của Amore Pacific – một trong những “ông lớn” của mỹ phẩm Hàn Quốc. Mỹ phẩm Innisfree được đánh giá là an toàn, lành tính bởi có nguồn gốc từ hòn đảo Jeju xinh đẹp. Philosophy là thương hiệu không quá xa lạ đối với các chị em Việt. Sản phẩm đến từ thương hiệu này bao gồm nước hoa, mỹ phẩm làm đẹp, mỹ phẩm chăm sóc da. Tuy có bao bì khá đơn giản nhưng mỹ phẩm Philosophy lại mang đến hiệu quả không ngờ.
So sánh về bao bì son dưỡng môi
Innisfree Canola honey lip balm stick là dòng son dưỡng với 3 cấp độ dưỡng khác nhau, tương ứng với 3 màu xanh, vàng, trắng. Thỏi son được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn dễ thương, đẹp mắt. Son dưỡng môi Kiss me tonight có dạng hũ nhựa nhỏ nhắn, xinh xắn và trong suốt nên nhìn thấy được cả phần son bên trong. So với dạng thỏi thì dạng hũ bất tiện hơn trong việc sử dụng, mặc dù vậy, hũ son này quá xinh đẹp, sang chảnh nên bạn có thể bỏ qua phần bất tiện của nó.
So sánh về thành phần son dưỡng môi
Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance. Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

So với bảng thành phần của Kiss me tonight thì thành phần của Innisfree không lành tính bằng.

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Nhìn chung, thành phần rất an toàn, lành tính.

So sánh về chất son
Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng. Chất son dạng sáp rất đặc, mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm
Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son cũng không thấm nhanh lắm, mà thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn.Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ.

Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ.

Nhìn chung, so về độ dưỡng thì Innisfree Canola honey lip balm stick kém xa so với hũ son “thần thánh” Kiss me tonight.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi là mềm mượt và rất bám.Nếu thoa lượng vừa đủ bạn sẽ thấy son không dính cũng không bóng nhiều như những thỏi son dưỡng môi khác. Tuy nhiên, nếu dùng nhiều quá thì có khả năng bạn sẽ thấy hơi dính.

Độ dưỡng của Kiss me tonight được đánh giá rất cao. Bạn có thể sử dụng son dưỡng môi để chữa trị những làn môi nứt nẻ, nhất là trong mùa đông hanh khô.

Ngoài ra, còn có thể dùng để tẩy tế bào chết. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi. Nếu bạn là cô gái thích đánh son lì thì rõ ràng bạn nên sử dụng Kiss me tonight làm son dưỡng.

So sánh về giá thành
160.000 VNĐ khoảng 490.000 VNĐ
Kết luận:Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm son dưỡng môi giúp chữa trị làn môi nứt nẻ, bong tróc thì Kiss me tonight sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên,nếu bạn muốn tìm một thỏi son dưỡng giá bình dân mà vẫn ổn thìInnisfree Canola honey lip balm stickcũng khá ổn, đặc biệt là với những đôi môi thường, không quá bong tróc và nứt nẻ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!