So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Philosophy Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu có điều kiện thì hãy sắm một hũ son của Philosophy. Mặc dù có giá đắt hơn khá nhiều nhưng hiệu quả dưỡng môi của Kiss Me Tonight lại hơn hẳn.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến son dưỡng môi Nivea, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc bởi bên cạnh Lipice thì Nivea là một trong những thỏi son dưỡng đầu tiên mà hầu hết bạn gái nào cũng sở hữu. Nhắc đến Nivea, có lẽ nhiều bạn sẽ liên tưởng đến “mối tình đầu” tuy không thành nhưng lại rất khó quên.

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm không còn quá xa lạ đối với nhiều phụ nữ Việt Nam. Các sản phẩm của Philosophy thường có thiết kế khá đơn giản nhưng thành phần lại an toàn và mang lại hiệu quả cao. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

Son dưỡng môi Kiss me tonight có dạng hũ, trông khá nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ thương. Mặc dù chỉ được làm bằng nhựa nhưng nó vẫn trông khá “sang chảnh” và tinh tế. Mặc dù vậy, dạng hũ sẽ bất tiện hơn so với dạng thỏi khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol. Thành phần khá lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Chất son dạng sáp rất đặc, mềm mượt và dễ lấy. Bạn có thể cảm nhận được độ tuyệt vời của chất son này ngay khi thoa lên môi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Mặc dù hơi bóng môi lúc đầu nhưng chỉ sau khoảng 5 phút, bạn sẽ thấy son ngấm hết. Bạn có thể sử dụng son dưỡng Kiss Me Tonight vào ban ngày, nó sẽ giúp cho đôi môi của bạn lúc nào cũng căng mọng, dù trước đó bạn bị nứt nẻ, bong tróc do thời tiết hanh khô. Kiss me tonight còn có thể dùng để tẩy da chết cho môi. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi. Bạn cũng có thể sử dụng hũ son dưỡng này làm son lót trước khi đánh son màu.

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

khoảng 490.000 VNĐ

Kết luận: Nếu có điều kiện thì hãy sắm một hũ son của Philosophy. Mặc dù có giá đắt hơn khá nhiều nhưng hiệu quả dưỡng môi của Kiss Me Tonight lại hơn hẳn. Còn nếu không dư giả lắm thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care cũng là một sự lựa chọn khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!