So sánh son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vượt trội hơn Innisfree Canola honey lip balm stick rất nhiều. Tuy nhiên, với giá tiền 750.000 VND, việc mua thỏi son này là rất đắt, bạn có nên lựa chọn thỏi son của Innisfree thay thế?

So sánh son dưỡng môiInnisfree Canola honey lip balm stick Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific – một trong 10 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Các sản phẩm từ thương hiệu này đều được chiết xuất từ hòn đảo nổi tiếng Jeju nên khá an toàn và lành tính.

Hầu hết mọi cô gái đều biết đến Dior với những chiếc túi sành điệu, những chai nước hoa quyến rũ. Bên cạnh đó dòng mỹ phẩm của thương hiệu này cũng là những gì mà các cô gái khát khao và muốn sở hữu.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son dưỡng môi này nằm trong bộ sản phẩm Canola Honey của hãng Innisfree. Dòng son dưỡng này có 3 màu với 3 cấp độ dưỡng khác nhau: vàng, xanh, trắng. Nhìn chung bao bì khá đơn giản nhưng cũng đẹp mắt và dễ thương.

Thỏi son dưỡngDior Addict Lip Glow Color Reviver Balmtrông rất sang chảnh, khá to và vuông vức – giống như những thỏi son khác thuộc dòng Addict. Nếu so về bao bì thì mỗi thỏi son dưỡng đều có ưu điểm riêng, nếu Innisfree gọn nhẹ thì Dior lại sang chảnh.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance.

Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

Nếu so sánh về thành phần của hai thỏi son dưỡng này rõ ràng là Dior Addict Lip Glow an toàn và lành tính hơn so với dòng son dưỡng môi Innisfree Canola Honey.

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

So sánh về chất son

Chất son của Innisfree Canola Honey có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng. So về chất son thì rõ ràng thỏi son của Dior hơn hẳn.

Texture mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son củaDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Giống như nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác chứa petrolatum, cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son cũng không thấm nhanh lắm, mà thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn.

Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Nếu bạn có đôi môi thường xuyên nứt nẻ thì có lẽ dùng dòng son này không cải thiện được nhiều. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng Innisfree Canola honey để làm son lót trước khi đánh son lì.

Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ.

Đây là thỏi son dưỡng có màu với hai phiên bản, màu hồng và màu cam, khi lên môi sẽ có màu nhạt, thiên về tông nude.

Về độ dưỡng, Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt, nó có thể giúp “sống lại” những đôi môi nứt nẻ, bong tróc. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này.

So sánh về giá thành

khoảng 160.000 VND

khoảng 750.000 VND

Kết luận: Nếu xét về độ dưỡng, độ lành tính thì có lẽ Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm vượt trội hơnInnisfree Canola honey lip balm stickrất nhiều, nó lại là son dưỡng có màu nên bạn không cần phải làm thêm bước thứ hai là đánh son màu nữa mà vẫn có đôi môi đẹp, tươi tắn. Tuy nhiên, với giá tiền 750.000 VND, việc mua thỏi son này là rất đắt. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn son dưỡng môi của Innisfree, độ dưỡng khá mà giá tiền lại rẻ hơn rất nhiều.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!