So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh về độ dưỡng thì Kiehl's Lip Balm tốt hơn son với son trứng, tuy nhiên với giá gần 300.000 (có nơi bán còn đắt hơn) thì thỏi son của Kiehl's cũng chưa xứng đáng với những gì mà người dùng phải bỏ ra.

So sánh son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal.Nhắc đến Kiehl’s có lẽ phải nhắc đến hũ kem mắt vô cùng nổi tiếng. Tuy nhiên, các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể khác của Kiehl’s cũng rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

EOS cũng là một hãng mỹ phẩm của Mỹ, tuy nhiên nó chỉ là hàng bình dân. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu EOS có lẽ chính là son trứng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Bao bì của son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp, với màu trắng chủ đạo, trên bao bì có ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất… Nhìn chung khá đơn giản, không được đẹp mắt lắm.

EOS Smooth Sphere Lip Balm không được đánh giá cao về độ tiện lợi nhưng bù lại nó lại vô cùng dễ thương nên khó có cô gái nào có thể cưỡng lại nổi.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần của son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm chứa Petrolatum, Paraben và fragrance nên nó không được an toàn và lành tính cho lắm.

Theo hãng EOS thì EOS Smooth Sphere Lip Balm có thành phần rất an toàn và lành tính bởi nó chứa 95% organic, 100% natural.

Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính.

Son trứng có chất son dạng sáp, nó sẽ gây cảm giác hơi khó chịu khi bạn sử dụng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Ban đầu, khi thoa son dưỡng môi này lên bạn sẽ cảm thấy mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút. Bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều.

Son môi này thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

Nhìn chung với thành phần không lành tính lắm, độ dưỡng không quá tốt, Kiehl’s không hẳn là tuýp son dưỡng môi tốt mà bạn cần.

Mặc dù có thiết kế đẹp nhưng rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi.

Nhìn chung, độ dưỡng của nó không tốt, thành phần thì không thể kiểm tra hết được nên mặc dù có bao bì dễ thương, Son trứng vẫn không được lòng nhiều người sau khi sử dụng.

So sánh giá hai sản phẩm

khoảng 280.000 VND

khoảng 100.000 – 130.000 VND

Kết luận: Nếu so sánh về độ dưỡng thì Kiehl’s Lip Balm tốt hơn son với son trứng, tuy nhiên với giá gần 300.000 (có nơi bán còn đắt hơn) thì thỏi son của Kiehl’s cũng chưa xứng đáng với những gì mà người dùng phải bỏ ra. Trong khi đó, hộp son trứng EOS lại bị nhiều người phàn nàn về hiệu quả dưỡng môi nên dù có thích bao bì dễ thương của nó thì bạn cũng nên xem xét lại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!