So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Chapstick Moisturizer Original

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Chapstick Moisturizer Original đều khá nổi tiếng nhưng có vẻ như hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem lại.

So sánh son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Bên cạnh dòng kem mắt vô cùng nổi tiếng, Kiehl’s cũng được biết tới với rất nhiều sản phẩm skincare khác. Ra đời vào năm 1851 tại Mỹ, trải qua một giai đoạn dài phát triển và mở rộng, đến nay thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

Cũng là thương hiệu của Mỹ nhưng Chapstick lại không quá nổi tiếng, nó chỉ là hãng son bình dân tuy nhiên, độ phổ biến của nó lại không phải dạng vừa bởi cái tên “Chapstick” đã từ lâu trở thành một thuật ngữ và là danh từ riêng mang ý nghĩa nói về các sản phẩm dạng que được sử dụng như son môi.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Tuýp son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp màu trắng với hàng chữ ghi đầy đủ thông tin về thành phần, nơi sản xuất, tên sản phẩm, hạn sử dụng. Nhìn chung, tuýp son dưỡng này có thiết kế rất đơn giản nhưng dạng tuýp thì không dễ sử dụng lắm.

Nếu xét về độ tiện dụng thì có lẽ Chapstick Moisturizer Original hơn hẳn so với Kiehl’s Lip Balm, tuy nhiên thỏi son Chapstick cũng không có gì đặc biệt, không những thế nắp son còn khá lỏng lẻo.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Nhìn chung thành phần của son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm không được lành tính, an toàn bởi nó chứa Petrolatum, paraben hay fragrance.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Có thể thấy thành phần của thỏi son dưỡng này không lành tính chút nào, nó chứa fragrance, paraben, parafin và mineral oil. Nếu bạn nào sợ những thành phần này thì có lẽ Chapstick Moisturizer Original không hẳn là thỏi son mà bạn nên sử dụng.

So sánh về chất son

Chất son của Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính.

Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí. Nhìn chung, chất son này cũng không có gì quá đặc biệt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa Kiehl’s Lip Balm lên môi cũng khá mềm, dễ chịu và mỏng nhẹ, tuy nhiên nó gây bóng dính. Nếu bạn càng thoa nhiều son thì độ bóng và độ dính càng nhiều.

Nói về độ thấm thì nó cũng thấm khá nhanh nhưng nếu nếu nói về hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét lại. 89.5 % thành phần của Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc về lâu về dài những thành phần không lành tính trong tuýp son này sẽ khiến môi bạn càng ngày càng khô hơn.

Có thể nói, chất dưỡng của dòng son Chapstick không được đánh giá cao, nếu không muốn nói là kém, so với Kiehl’s Lip balm nó cũng không tốt bằng.

Thành phần không lành tính là một trong những lý do khiến chất dưỡng bị ảnh hưởng. Nếu có dưỡng thì nó cũng chỉ được trong một thời gian rất ngắn. Không những thế, về lâu về dài, nó sẽ ảnh hưởng không tốt cho môi.

So sánh về giá thành

khoảng 280.000 VND

Khoảng 80.000 VND

Kết luận: Nhìn chung ở Việt Nam Chapstick không được đánh giá cao. Mặc dù vậy tuýp son của Kiehl’s với giá khá cao cũng không đáp ứng được những gì mà các cô gái mong muốn. Nếu để lựa chọn một trong hai sản phẩm này, có lẽ bạn nên dành thời gian để tham khảo thêm các sản phẩm dưỡng môi tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!