So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiehl's Lip Balm và Maybelline Baby Lips Dr Rescue đều là hai sản phẩm thuộc thương hiệu của Mỹ. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm dưỡng môi nào trong hai sản phẩm này?

So sánh son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môiMaybelline Baby Lips Dr Rescue

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip balm là sản phẩm của Kiehl’s – một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và hiện đang được quản lý bởi tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng L’Oreal. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính.

Thương hiệu Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bậc nhất thế giới. Hãng được thành lập bởi T.L. Williams tại New York. Bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline, cái tên Maybelline trở thành một trong những “ông lớn” của ngành công nghiệp mỹ phẩm.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Kiehl’s Lip Balm lại có dạng tuýp với đầu tròn, nhìn đơn giản, không bắt mắt và cũng không được tiện lợi cho lắm khi sử dụng.

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có dạng thỏi, tiện lợi hơn rất nhiều so với dạng tuýp của Kiehl’s Lip Balm. Không những thế, son dưỡng môi này cũng trông dễ thương, bắt mắt hơn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần rất ít nhưng đủ để thấy nó không an toàn và lành tính. Thành phần chính của son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben, fragrance.

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract. Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake. Thành phần của Maybelline Baby Lips Dr Rescue cũng chứa petrolatum, Polyethylene, không được lành tính cho lắm. Mặc dù vậy, nó cũng lành tính hơn Kiehl’s Lip balm.

So sánh về chất son

Chất son của Kiehl’s Lip Balm có dạng gel, màu hơi trắng đục, cũng khá mềm mượt.

Chất son mềm mượt, rất mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút. Bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều, thậm chí bạn sẽ không thể thoa son màu lên môi sau khi thoa son dưỡng. Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng, giống như nhiều sản phẩm son dưỡng môi khác. Nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ không giúp được quá nhiều, chỉ ở mức trung bình. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình. Một điểm khác của thỏi son dưỡng này với tuýp son dưỡng của Kiehl’s là nó có màu. Độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue khá ổn nhưng tất nhiên nó không giữ màu được lâu.

So sánh về giá thành

khoảng 280.000 VNĐ

Khoảng 130 – 150.000 VND, tùy nơi bán.

Kết luận: Mặc dù có giá thành khá đắt nhưng những gì mà Kiehl’s mang lại lại không được như những gì mà người dùng mong đợi.

Kết luận: Nếu bạn có đôi môi bình thường, không quá khô thì có thể lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!