So sánh son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm và MAC Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiehl's Lip Balm và MAC Lip Conditioner có giá tương đương nhau, tuy nhiên tuýp son dưỡng của MAC trông đẹp hơn, thành phần ít có hại hơn và độ dưỡng cũng tốt hơn.

So sánh son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm và MAC Lip Conditioner

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Kiehl’s là một hãng dược mĩ phẩm cao cấp khá danh tiếng ở Mỹ, có trụ sở ở New York, ra đời từ năm 1851 và ngày nay đang được sở hữu bởi ông trùm L’Oreal. Các sản phẩm chăm sóc da và môi của thương hiệu nàyđược nhiều người trên toàn thế giới yêu thích.

MAC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân rất nổi tiếng đến từ Canada. Mặc dù khi nhắc đến thương hiệu MAC có lẽ bạn sẽ nghĩ đến những thỏi son matte với màu sắc rực rỡ và độ bám siêu tốt, tuy nhiên, bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc da, môi của MAC cũng được đánh giá rất cao.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp với đầu tròn, nhìn đơn giản, không bắt mắt và cũng không được tiện lợi cho lắm khi sử dụng.

MAC Lip Conditioner cũng có dạng tuýp, màu xám nhạt, trông đẹp và dễ thương hơn tuýp son của Kiehl’s, nhưng dù sao dạng tuýp sẽ không thể tiện dụng như dạng thỏi được.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần rất ít nhưng đủ để thấy nó KHÔNG an toàn và lành tính. Thành phần chính của Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Không những thế trong Kiehl’s Lip Balm còn chứa paraben, fragrance

Tuy vậy không thể không kể đến cácchất làm mềm da như Squalane, Lanolin, dầu hạnh nhân ngọt và bổ sung cả vitamin A & E nên bạn có thể trông chờ vào những thành phần này. Ngoài ra trong list thành phần còn có cả chất chống nắng.

Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 Lake

Thành phần đầu tiên của MAC Lip Conditioner (tube) cũng là Petrolatum, ngoài ra còn có Polybutene – hai thành phần này đều được chiết xuất từ dầu mỏ. Nó cũng có chứa fragrance.

Trong thành phần của MAC Lip Conditioner (tube) có rất nhiều thành phần dưỡng môi như Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil…

Nhìn chung, nếu xét về độ an toàn, lành tính thì có lẽ tuýp son của MAC vẫn tốt hơn.

So sánh về chất son

Chất son của Kiehl’s Lip Balm là dạng gel, có màu trắng đục. Khi thoa lên môi sẽ thấy hơi bóng và dính.

Chất son của MAC Lip Conditioner (tube) cũng có màu trắng đục, khá mỏng nhẹ, mướt và mượt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi thoa son dưỡng Kiehl’s Lip Balm lên môi là bóng và dính, mặc dù vậy nó cũng khá mềm mượt chứ không mang lại cảm giác quá nặng nề.

Son thấm khá nhanh nhưng bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì Kiehl’s Lip Balm vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy nó lướt một cách nhẹ nhàng nhưng hơi dính và hơi bóng, khoảng 15 – 20 phút sau, bạn mới thấy son thấm hết vào môi.

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner (tube) có độ dưỡng khá tốt, nó có thể sử dụng để dưỡng ẩm trong mùa đông hanh khô hoặc để làm một lớp son nền trước khi đánh son lì.

MAC Lip Conditioner (tube) lưu trên môi khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng. Tuýp son này đã được makeupalley đánh giá khá cao với 4/5 điểm.

So sánh giá của hai sản phẩm

khoảng 280.000 VND

khoảng 300.000 VND

Kết luận: Kiehl’s Lip Balm và MAC Lip Conditioner có giá tương đương nhau, tuy nhiên tuýp son dưỡng của MAC trông đẹp hơn, thành phần ít có hại hơn và độ dưỡng cũng tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!