So sánh son dưỡng môi Kiss me tonight và Chapstick Moisturizer Original

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhìn chung ở Việt Nam Chapstick không được đánh giá cao, ngược lại hũ son dưỡng môi Kiss me tonight lại được xem là hũ son "thần thánh" với độ dưỡng cao, thành phần an toàn, lành tính.

So sánh son dưỡng môi Kiss me tonight

Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Ở Việt Nam thương hiệu Philosophy khá quen thuộc, nó là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da của Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ.

Cũng là thương hiệu của Mỹ nhưng Chapstick là hãng son phổ biến và bình dân tới mức cái tên “Chapstick” đã trở thành thuật ngữ và là danh từ riêng mang ý nghĩa nói về các sản phẩm dạng que được sử dụng như son môi.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Kiss me tonight có dạng hũ, được làm bằng nhựa trông nhỏ nhắn, xinh xắn. Tuy nhiên dạng hũ sẽ không thể tiện dụng như dạng thỏi được.

Chapstick Moisturizer Original có dạng thỏi, đơn giản vỏ được làm bằng nhựa. Mặc dù tiện dụng nhưng nắp son lại không được chắc chắn lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Thành phần nhìn chung là an toàn và lành tính.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax Có thể thấy thành phần của thỏi son dưỡng này không lành tính chút nào. Thành phần đầu là lô hội, nhưng ngay sau nó lại là cồn, rồi nước hoa. Đặc biệt nó còn chứa cả paraben, parafin và mineral oil. Nếu bạn nào sợ những thành phần này thì có lẽ Chapstick Moisturizer Original không hẳn là thỏi son mà bạn nên sử dụng.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng. Mặc dù chỉ là hũ nhỏ nhưng bởi chất son sáp nên bạn có thể sử dụng vô tư thoải mái trong một thời gian khá dài.

Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí. Nhìn chung, chất son này cũng không có gì quá đặc biệt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Son dưỡng này cũng không làm bóng môi nhưng nếu bôi nhiều thì sẽ hơi dính dính. Kiss me tonight có thể sử dụng vào ban ngày và cả ban đêm, ngoài ra nó cũng có thể tẩy tế bào chết. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Nếu bạn là cô gái thích đánh son lì thì rõ ràng bạn nên sử dụng Kiss me tonight làm son dưỡng. Bôi một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu cũng giúp màu lên đẹp hơn, môi lại không bị khô, không tạo rãnh.

Đã có rất nhiều comment tích cực cho hũ son dưỡng môi của Philosophy. Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua hũ dưỡng môi xinh xắn này.

Có thể nói, chất dưỡng của dòng son Chapstick không được đánh giá cao, nếu không muốn nói là kém. Với một số người có đôi môi không quá bong tróc hoặc không hay bị khô nẻ thì có thể dùng Chapstick sẽ thấy khá ổn. Nhưng với những người thường xuyên bị nứt nẻ môi, nhất là vào mùa đông, chắc dùng thỏi son dưỡng này sẽ không thể đạt hiệu quả tốt được.

Ngoài ra, thành phần không lành tính là một trong những lý do khiến chất dưỡng bị ảnh hưởng. Nếu có dưỡng thì nó cũng chỉ được trong một thời gian rất ngắn. Không những thế, về lâu về dài, nó sẽ ảnh hưởng không tốt cho môi.

So sánh về giá thành

khoảng 490.000 VND

Khoảng 80.000 VND

Kết luận: Nhìn chung ở Việt Nam Chapstick không được đánh giá cao, ngược lại hũ son dưỡng môi Kiss me tonight lại được xem là hũ son “thần thánh” với độ dưỡng cao, thành phần an toàn, lành tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!