So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Chapstick Moisturizer Original

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh về độ dưỡng, bao bì hay thành phần thì có lẽ Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow tốt hơn so với Chapstick Moisturizer Original. Tuy nhiên giá của Chapstick Moisturizer Original lại rẻ hơn so với thỏi son dupe của Dior Addict Lip Glow.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

Son dưỡng môi Chapstick Moisturizer Original

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được biết đến với các sản phẩm làm lại từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhiều cô gái lựa chọn Secret Key bởi không cần có quá nhiều tiền, họ vẫn mua được loại mỹ phẩm dupe cao cấp với chất lượng không quá tệ.

Hãng son Chapstick của Mỹ được rất nhiều người lựa chọn và nó được sản xuất bởi Pfizer Consumer Healthcare. Megan Fox là một fan cực kì hâm mộ loại son dưỡng môi này, cô đã từng nói trên tuần báo New York Times Magazine của Mỹ: “Chap Stick là một sản phẩm dưỡng môi “phải có” cho các chị em”.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được đựng trong một hộp giấy, thiết kế không khác gì so với thỏi Dior Addict Lip Glow với nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh. Mặc dù đẹp và bắt mắt nhưng thỏi son này lại không được chắc chắn cho lắm.

Cũng có dạng thỏi nhưng Chapstick Moisturizer Original lại trông đơn giản, không có gì đặc biệt. Thêm vào đó lại khá lỏng lẻo. Nếu chấm điểm bao bì có lẽ Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow ăn đứt Chapstick Moisturizer Original.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow được ghi bằng tiếng Hàn Quốc và rất khó để tìm thấy list ingredient bằng tiếng Anh nên chúng ta không thể kết luận gì nhiều dựa trên thành phần của thỏi son này.

Aloe barbadensis leaf extract, cetyl alcohol, copernicia cerifera (carnauba) wax, fragrance, isocetyl stearate, isopropyl lanolate, isopropyl myristate, lanolin, methylparaben, mineral oil, paraffin, propylparaben, tocopheryl linoleate/oleate, vitamin E acetate, white wax

Thành phần không an toàn và lành tính vì nó chứa paraben, dầu khoáng – mineral oil, parafin.

So sánh về chất son

Chất son củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glowmềm mượt nhưng không hẳn là mướt. Thân son rất mềm nên dễ gãy, bạn nên cẩn thận khi sử dụng.

Chapstick Moisturizer Original lầ thỏi son không mùi, không vị. Chất son đặc, màu vàng nhạt, khi thoa lên môi tạo 1 lớp màng mỏng, cảm giác hơi bí.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow là thỏi son dưỡng có màu với 7 màu sắc khác nhau. Màu son khi lên môi trông khá tươi tắn chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác. Màu son sẽ phụ thuộc vào độ pH trên môi của từng người.

Nếu xét về độ dưỡng,Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao. Nó không có tác dụng dưỡng môi nhiều như phiên bản cao cấp Dior Addict Lip Glow.

Son khi lên môi cũng mang lại cảm giác mềm mại, mượt nhưng vẫn gây ra tình trạng bóng dính.

Là dòng sản phẩm dưỡng môi giá rẻ nên dường như hiệu quả mà Chapstick mang lại là không nhiều. Bạn có thể sử dụng dòng son môi Chapstick và thấy khá ổn nếu đôi môi bạn có độ ẩm cao, không dễ bị khô, nứt nẻ hay bong tróc. Tuy nhiên, nếu bạn có làn môi khô thì rõ ràng Chapstick sẽ không giúp được gì nhiều.

Ưu điểm của Chapstick là có chỉ số chống nắng SPF 15 giúp bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nó để tẩy da chết cho môi. Trước khi đi ngủ, hãy bôi một lớp son dưỡng môi Chapstick thật dày, sáng hôm sau, dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng, lớp da chết trên môi sẽ dễ dàng bị đánh bật.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

khoảng 80.000 VND

Kết luận: Hai thỏi son dưỡng này không có quá nhiều chênh lệch về giá thành. Tuy nhiên, xét về độ dưỡng, bao bì hay thành phần thì có lẽSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow tốt hơn so với Chapstick Moisturizer Original.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!