So sánh son dưỡng môi Kiss me tonight và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiss me tonight rất nổi tiếng về độ dưỡng môi cũng như thành phần lành tính, trong khi đó Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại là phiên bản dupe hoàn hảo của thỏi son nổi tiếng Dior Addict lip glow.

So sánh son dưỡng môi

Kiss me tonight Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss me tonight

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Philosophy là thương hiệu khá quen thuộc ở Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ này nổi tiếng với các sản phẩm lành tính và an toàn, có hiệu quả dưỡng da cao.

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên làm lại các loại mỹ phẩm nổi tiếng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Kiss me tonight có dạng hũ, được làm bằng nhựa trông nhỏ nhắn, xinh xắn. Tuy nhiên dạng hũ sẽ không thể tiện dụng như dạng thỏi được.

Thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được đựng trong một hộp giấy, trông khá chắc chắn và đẹp mắt. Thiết kế thỏi son không khác gì so với thỏi Dior Addict Lip Glow, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Thành phần nhìn chung là an toàn và lành tính.

Không dễ để kiểm chứng được độ lành tính của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow bởi thành phần được viết bằng tiếng Hàn Quốc. Cũng vì vậy mà không thể đánh giá được độ lành tính của em son dưỡng này.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng. Mặc dù chỉ là hũ nhỏ nhưng bởi chất son sáp nên bạn có thể sử dụng vô tư thoải mái trong một thời gian khá dài.

Chất son mềm mượt, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy môi được dưỡng khi quẹt một đường son lên môi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Son dưỡng này cũng không làm bóng môi nhưng nếu bôi nhiều thì sẽ hơi dính dính. Kiss me tonight có thể sử dụng vào ban ngày và cả ban đêm, ngoài ra nó cũng có thể tẩy tế bào chết. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Nếu bạn là cô gái thích đánh son lì thì rõ ràng bạn nên sử dụng Kiss me tonight làm son dưỡng. Bôi một lớp son dưỡng trước khi đánh son màu cũng giúp màu lên đẹp hơn, môi lại không bị khô, không tạo rãnh.

Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua hũ dưỡng môi xinh xắn này.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3 – 4 giờ đồng hồ.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach.Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người.

Xét về độ dưỡng, Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại không tốt lắm vè khoản dưỡng môi. Nếu bạn có đôi môi nứt nẻ thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ chỉ làm tình trạng môi của bạn tồi tệ hơn mà thôi.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 490.000 VND

Khoảng 140.000 VND

Kết luận: Kiss me tonight rất nổi tiếng về độ dưỡng môi cũng như thành phần lành tính, trong khi đó Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow lại là phiên bản dupe hoàn hảo của thỏi son nổi tiếng Dior Addict lip glow. Nếu bạn không có quá nhiều tiền thì thỏi son Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow cũng là một sự lựa chọn khá ổn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!