So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và The Body Shop Chocomania Lip Butter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu được lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và The Body Shop Chocomania Lip Butter, bạn sẽ chọn loại nào?

So sánh son dưỡng môiMAC Lip Conditioner và The Body Shop Chocomania Lip Butter

f

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

The Body Shop Chocomania Lip Butter

So sánh về thương hiệu
MAC Lip Conditioner là sản phẩm thuộc thương hiệu MAC. Nhắc đến MAC, người ta thường nghĩ đến những thỏi son lì hay những chiếc mascara, tuy nhiên, hãng mỹ phẩm này cũng có sản phẩm chăm sóc da được đánh giá khá cao. The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng. Một điểm làm nên thành công của The Body Shop đó chính là thành phần rất an toàn, lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện nay, L’Oréal đang quản lý thương hiệu The Body Shop và nó đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom.
So sánh về bao bì
Bao bì của MAC Lip Conditioner có dạng tuýp, nhỏ nhỏ, xinh xinh, màu xám nhạt nhạt trông khá đẹp và dễ thương. Một đặc điểm dễ nhận thấy ở các sản phẩm của MAC đó là bao bì rất đơn giản và tuýp son dưỡng này cũng không là ngoại lệ. The Body Shop Chocomania Lip Butter có dạng hũ, một chiếc hũ nhỏ nhỏ xinh xinh bằng nhựa có màu nâu chocolate khá đặc trưng và cổ điển. Nhìn chung, bao bì kiểu này không phải là tiện lợi nhất nên nhiều bạn gái sẽ không thích bằng son thỏi.
So sánh về thành phần
Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 Lake

Một thỏi son có thành phần chính chiết xuất từ dầu mỏ –

Petrolatum, Polybutene. Nói chung, nó không quá lành tính nhưng cũng gây hại cho môi lắm.Trong thành phần của MAC Lip Conditioner (tube) có rất nhiều thành phần dưỡng môi như Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil… Tuy nhiên nó có các chất tạo hương và màu nhân tạo.
Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid, CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour).Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax … đều là những chất dưỡng ẩm cho môi rất tốt. Một điểm trừ trong hũ son dưỡng môi này đó chính là trong thành phần có Parfum (Fragrance), Limonene (Fragrance Ingredient) và các chất tạo màu…
So sánh về chất son

c

Chất son dạng gel, khá mềm mượt, mỏng nhẹ

d

Chất son dạng kem, khá creamy, mượt

So sánh về mùi hương
Son có mùi vanilla, tuy nhiên nếu tinh ý bạn sẽ thấy nó hơi nhân tạo Son có mùi chocolate thơm nhẹ, nhưng cũng có mùi nhân tạo
So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng
Với những bạn có làn môi khô hay nứt nẻ thì MAC Lip Conditioner (tube) sẽ giúp bạn khá nhiều, son thấm tốt và khá nhẹ nhàng. Son cũng bám lâu trên môi, tuy nhiên, khi mới thoa bạn sẽ có cảm giác hơi ướt và dính, phải sau 15 – 20 phút bạn mới thấy khô và thấm. Bạn có thể sử dụng MAC Lip Conditioner như một lớp nền trước khi đánh son lì. The Body Shop Chocomania Lip Butter có khả năng dưỡng ẩm cho môi rất tốt, dù là đôi môi của bạn bị nứt nẻ hay khô đến mức bong tróc trong mùa đông. Bạn sẽ cảm thấy đôi môi của mình cực kỳ mềm mại, dễ chịu trong vòng 2 – 3 tiếng đồng hồ. Cũng như tuýp son dưỡng của MAC, bạn có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter như một lớp nền trước khi đánh son lì.
So sánh về giá thành
MAC Lip Conditioner có giá từ 300 – 350.000 VNĐ The Body Shop Chocomania Lip Butter có giá niêm yết là 219.000 VNĐ

Kết luận:Cả hai thỏi son này đều có độ dưỡng tốt, tuy nhiên nếu xét về thành phần thìThe Body Shop Chocomania Lip Butter có vẻ ổn hơn so vớiMAC Lip Conditioner. Nếu bạn có đôi môi khô hoặc nứt nẻ thì bạn có thể lựa chọnThe Body Shop Chocomania Lip Butter, giá của nó cũng mềm hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!