So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care, hãy cùng xem những ý kiến của chúng tôi.

So sánh son dưỡng môiMAC Lip Conditioner vàNivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

f

MAC Lip Conditioner (tube)

d

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

So sánh về thương hiệu
MAC Lip Conditioner là sản phẩm thuộc thương hiệu MAC. Nhắc đến MAC, người ta thường nghĩ đến những thỏi son lì hay những chiếc mascara, tuy nhiên, hãng mỹ phẩm này cũng có sản phẩm chăm sóc da được đánh giá khá cao. Ngoài ra, mỹ phẩm của hãng cũng thuộc hàng bình dân nên phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Đó cũng là lý do mà MAC trở nên rất phổ biến đối với các chị em phụ nữ, Nhắc đến Nivea, bạn sẽ thấy một sự quen thuộc nhất định. NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng phải đến năm 1900, Nivea mới có được sự thành công vượt trội nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA.
So sánh về bao bì
MAC Lip Conditioner có dạng tuýp nhỏ xinh có màu trắng xám, khá đơn giản. Mặc dù dạng tuýp sẽ khiến cho bạn hơi bất tiện khi sử dụng. Bao bì của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care rất đơn giản, cũng chẳng khác gì nhiều so với những thỏi son dưỡng khác của Nivea. Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có màu vàng nhạt, không đậm như màu mật ong, cũng không tươi như màu chanh, nhìn nó khá nhẹ nhàng.
So sánh về thành phần
Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 LakeThành phần chính củaMAC Lip Conditioner là Petrolatum, Polybutene – những thành phần được chiết xuất từ dầu mỏ. Tất nhiên, nhà sản xuất đã đảm bảo rằng những thành phần này rất an toàn, tuy vậy, những bạn không thích những thứ chiết xuất từ dầu mỏ, có lẽ bạn sẽ dị ứng. Ngoài ra trong list thành phần, còn có nước hoa và chất tạo màu nữa. Vì vậy,MAC Lip Conditioner không hẳn là lành tính. Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake.

Thành phần của

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Carekhông hẳn là lành tính. Nó cóMicrocrystalline Wax- chất này sẽ khiến cho thỏi son môi này bị trơn, trượt khi thoa.
So sánh về chất son
Chất son củaMAC Lip Conditioner khá mềm mượt, là chất gel màu trắng đục. Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp, nó sẽ khiến cho khi tô son bạn sẽ cảm thấy không bám dính, lại dễ bị trượt, nhất là khi dùng nó để làm son lót trước khi đánh son lì.
So sánh về mùi hương
MAC Lip Conditioner có mùi vanilla, khá thơm và dễ chịu nhưng với những bạn gái tinh ý, bạn sẽ vẫn nhận ra nó có mùi hương hơi nhân tạo. Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có mùi mật ong, thơm nhưng khá nhân tạo.
So sánh về trải nghiệm và hiệu quả sử dụng
MAC Lip Conditioner (tube) có độ dưỡng khá tốt, lướt nhẹ trên môi, khá mịn và nhẹ. Tuy nhiên, khi mới thoa bạn sẽ có cảm giác hơi ướt và dính, phải sau 15 – 20 phút bạn mới thấy khô và thấm. Bạn có thể sử dụng MAC Lip Conditioner như một lớp nền trước khi đánh son lì, son dưỡng này cũng bám khá lâu trên môi. Thỏi son môi này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care thường được khuyên sử dụng với những đôi môi có độ ẩm nhất định chứ không hẳn là quá khô bởi với đôi môi khô độ ẩm mà thỏi son dưỡng này cung cấp là không đủ.
So sánh về giá thành
Khoảng 300 – 350.000 VNĐ. Đây là mức giá khá đắt cho một tuýp son dưỡng. Khoảng 180.000 VNĐ. Đây là mức giá rẻ đối với một thỏi son dưỡng môi.
Kết luận

Tất nhiên, nếu so sánh giữa hai sản phẩm dưỡng môi này bạn sẽ thấy có nhưng điều hơi vô lý, hay nói đúng hơn là khập khiêng. Tuy nhiên, nếu bạn đang lựa chọn một trong hai thỏi son này, bạn hãy xem túi tiền của mình có bao nhiêu. Nếu đang là sinh viên, bạn hãy chọn

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!