So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner và Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu yêu thích Dior Addict Lip Glow thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ sẽ là thỏi son mà bạn yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng môi MAC Lip Conditioner sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

So sánh son dưỡng môi MAC Lip Conditioner Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

Son dưỡng môi MAC Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Secret Key là nhắc đến một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên làm lại các sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn rất rất nhiều.

M.A.C là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Canada. Mặc dù không phải là hãng mỹ phẩm cao cấp nhưng MAC lại rất được yêu thích tại các nước trên thế giới bởi chất lượng sản phẩm ổn và giá cả lại rất phải chăng.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có dạng thỏi, với nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa (không được chắc chắn lắm) còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh, rất giống với Dior Addict Lip Glow.

Tuýp son MAC Lip Conditioner có màu trắng, nhỏ nhắn, xinh xắn. Tuy nhiên nếu xét về sự tiện dụng thì có lẽ Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow sẽ tốt hơn để lựa chọn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bởi thành phần chi tiết của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được ghi trên bao bì bằng tiếng Hàn và bạn cũng không thể tìm trên mạng phiên bản list ingredient bằng tiếng Anh nên sẽ không thể đánh giá được độ lành tính hay độ dưỡng của thỏi son này thông qua thành phần.

Petrolatum, Polybutene, Hydrogenated Polyisobutene, Tocopherol, Retinyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate, Cholesterol, Shea Butter, Sweet Almond Oil, Wheat Germ Oil, Avocado Oil Unsaponifiables, Castor Seed Oil, Squalane, Silica, Vanillin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Stearyl Glycyrrhetinate, Fragrance, Iron Oxides, Yellow 10 Lake

Thành phần đầu bảng của son dưỡng môi MAC Lip Conditioner dạng tube là Petrolatum – một chất được chiết xuất từ dầu mỏ. Nhìn chung, MAC Lip Conditioner (tube) có thành phần không quá lành tính.

So sánh về chất son

Chất son củaSecret Kiss Sweet Glam Tint Glowmềm mượt, mềm đến nỗi mà nếu không cẩn thận bạn sẽ làm son gẫy.

Chất son của MAC lip conditioner có dạng gel, màu trắng đục, khá mềm mượt.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao như phiên bản son Dior Addict Lip Glow của nó. Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không hẳn là cực kỳ mềm mượt như Dior Addict Lip Glow. Son khi lên môi khá dính và hơi bóng.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Mặc dù có thể lựa chọn màu son nhưng không phải son nào cũng lên màu trên môi giống nhau. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người, tuy nhiên trông khátươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Son dưỡng MAC cũng có phiên bản có màu nhưng tuýp son mà chúng ta đang nói tới thì lại không có.

Nếu nói về độ dưỡng, MAC Lip Conditioner tốt hơn rất nhiều so với Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow. Tuýp son này có thể chữa trị những đôi môi nứt nẻ.

Son thấm vào môi khá nhanh, tuy nhiên ban đầu bạn vẫn sẽ thấy có hiện tượng dính và hơi bóng. Son bám khá lâu, khoảng 3-4 tiếng bạn mới phải thoa lại một lần.

MAC Lip Conditioner (tube) cũng có thể sử dụng để làm lớp son nền trước khi đánh son lì. Tuýp son này đã được makeupalley đánh giá khá cao với 4/5 điểm.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

khoảng 350.000 VNĐ

Kết luận: Nếu yêu thích Dior Addict Lip Glow th ìSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ sẽ là thỏi son mà bạn yêu thích. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm dưỡng môi MAC Lip Conditioner sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!