So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xét về độ dưỡng, Maybelline Baby Lips Dr Rescue hơn hẳn so với hộp son trứng đáng yêu của EOS. Hơn nữa, nếu lựa chọn Maybelline Baby Lips Dr Rescue, bạn sẽ không cần sử dụng đến son màu mà vẫn có đôi môi hồng xinh.

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và

EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Maybelline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được các cô gái đón nhận rất nồng nhiệt. Maybelline chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành thương hiệu trang điểm hàng đầu cho nhiều phụ nữ Việt.

EOS (Evolution of Smooth) là hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng này không hẳn nổi tiếng về chất lượng mỹ phẩm, tuy nhiên, nó lại được rất nhiều người biết đến nhờ được các ngôi sao nổi tiếng quảng cáo, giới thiệu.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có dạng thỏi, trông dễ thương, xinh xắn. Nếu bạn là người yêu thích những thứ đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đáng yêu thì có lẽ thỏi son này sẽ không làm bạn thất vọng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm giống y như một quả trứng đáng yêu. EOS Smooth Sphere Lip Balm được chia thành hai nửa, khi đóng vào mở ra cũng khá dễ dàng và chắc tay. Thật khó để có thể từ chối một “quả trứng” dưỡng môi đáng yêu như thế này.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Nhìn chung thành phần khá an toàn nhưng nếu bạn nào dị ứng với Petrolatum thì cũng nên cẩn thận.

Theo như trên trang web chính hãng của EOS Smooth Sphere Lip Balm thì hộp son môi này rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

So sánh về chất son

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có chất son khá mềm, mỏng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có chất son dạng sáp.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Son thấm khá nhanh, tuy nhiên, trong thời gian đầu tiên sau khi đánh, son vẫn tạo cảm giác hơi bóng và dính. Nếu bạn có một làn môi khô và thường xuyên nứt nẻ thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue nhìn chung sẽ có hiệu quả tạm ổn, tất nhiên nó không quá tốt nhưng nếu sử dụng thường xuyên thì bạn vẫn có thể có được làn môi mềm mại. Còn với những bạn có đôi môi không quá khô thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ làm tốt nhiệm vụ dưỡng ẩm của mình.

Nhiều người nhận xét rằng Maybelline Baby Lips Dr Rescue sẽ tốt hơn nếu sử dụng trong mùa hè, còn vào mùa đông, khi thời tiết hanh khô, với đôi môi khô nứt nẻ và bong tróc, bạn có thể sẽ cảm thấy đôi chút thất vọng về sản phẩm này.

Về độ lên màu của Maybelline Baby Lips Dr Rescue, nó lên màu khá tốt, tuy nhiên không thể giữ màu quá lâu, chỉ khoảng từ 1- 2 tiếng.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có độ dưỡng không được đánh giá cao, nó bị khá nhiều người phàn nàn. EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa sáp đó là giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn. Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Tất nhiên, nếu có chất sáp, thỏi son dưỡng của bạn sẽ không làm môi lúc nào cũng bóng nhẫy như nhiều loại lip balm khác, nhưng để dưỡng ẩm trong mùa hanh khô mà dùng EOS Smooth Sphere Lip Balm thì có lẽ bạn sẽ không thấy thỏa mãn lắm đâu.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 130 – 150.000 VND

khoảng 100-130.000VND

Kết luận: Xét về độ dưỡng, Maybelline Baby Lips Dr Rescue hơn hẳn so với hộp son trứng đáng yêu của EOS. Hơn nữa, nếu lựa chọnMaybelline Baby Lips Dr Rescue, bạn sẽ không cần sử dụng đến son màu mà vẫn có đôi môi hồng xinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!