So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu xét về độ lành tính, an toàn cũng như độ dưỡng môi thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Maybelline được thành lập bởi T.L. Williams tại New York bằng cách kết hợp hai từ Mabel và Vaseline. Sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng là chiếc mascara và nó được coi là bí mật của các chuyên gia để có được làn mi đẹp, tuy nhiên các sản phẩm chăm sóc mặt và môi khác của hãng cũng gây được những tiếng vang không kém.

The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng ở Anh. Điểm đặc biệt của thương hiệu này đó là thành phần rất lành tính bởi được chiết xuất từ tự nhiên. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2100 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thỏi son Maybelline Baby Lips Dr Rescue được đánh giá là dễ thương, xinh xắn và 6 màu sắc tương ứng với 6 màu son khác nhau cho bạn lựa chọn.

Thỏi son The Body Shop Hemp Lip Conditioner nhìn khá đơn giản nhưng không hẳn là quá đẹp mắt hay dễ thương.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Nhìn chung thành phần khá an toàn nhưng nếu bạn nào dị ứng với Petrolatum thì cũng nên cẩn thận.

Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol). Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner rất an toàn.

So sánh về chất son

Maybelline Baby Lips Dr Rescue có chất son khá mềm, mỏng.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa Maybelline Baby Lips Dr Rescue lên môi, cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là khá mềm mượt nhưng hơi bóng, dính. Độ dưỡng của thỏi son này không hẳn là tốt với những bạn gái có đôi môi nứt nẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có làn môi thường, không bị bong tróc quá nhiều thì Maybelline Baby Lips Dr Rescue không chỉ mang lại cho bạn đôi môi hồng xinh mà còn căng mọng.

Là một thỏi son dưỡng có màu, Maybelline Baby Lips Dr Rescue lên màu khá tốt, tuy nhiên, độ bám của nó chỉ được khoảng 1-2 tiếng.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi rất nhanh, không gây bóng nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên môi, 30 giây sau là đã có thể thoa son lì lên được rồi. Đây là cảm nhận đầu tiên của rất nhiều bạn gái sau khi sử dụng. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt, vì vậy, có thể kết luận rằng The Body Shop Hemp Lip Conditioner không chỉ giúp bạn vượt qua nỗi sợ “đôi môi nứt nẻ, bong tróc” trong mùa đông mà còn giúp đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy.

So sánh về giá thành

khoảng 130 – 150.000 VND

khoảng 180.000 đến 200.000 VNĐ

Kết luận: Nếu xét về độ lành tính, an toàn cũng như độ dưỡng môi thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn muốn một thỏi son xinh yêu lại mang đến những sắc môi hồng thì bạn có thể dành tình cảm cho Maybelline Baby Lips Dr Rescue.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!