So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và Innisfree Canola honey lip balm stick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick tốt hơn so với Maybelline Baby Lips Dr Rescue. Tuy nhiên, Maybelline Baby Lips Dr Rescue lại là son dưỡng có màu, bạn sẽ có một đôi môi hồng xinh mà không cần đến son màu.

So sánh son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue và

Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Maybelline Baby Lips Dr Rescue

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

Son dưỡng môi Innisfree Canola honey lip balm stick

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng trên thế giới. Ngoài cây mascara được nhiều cô gái mến mộ, các sản phẩm chăm sóc môi và da của thương hiệu này cũng được phụ nữ trên toàn thế giới quan tâm.

Innisfree vẫn được ưu ái gọi với cái tên “nàng thơ của hiện đại”. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm có thành phần nguồn gốc từ hòn đảo Jeju xinh đẹp. Mỹ phẩm Innisfree có nhiều ưu điểm như giá thành tương đối rẻ, bao bì thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Maybelline Baby Lips Dr Rescuelà phiên bản nâng cấp của dòng Maybelline Baby Lips classic. Thỏi son này trông rất đáng yêu và dễ thương.

Son được đựng trong một hộp giấy khá chắc chắn. Thỏi son dưỡng môi này nằm trong bộ sản phẩm Canola Honey của hãng Innisfree. Bao bì của các sản phẩm thuộc Innisfree thường khá đơn giản nhưng không phải vì vậy mà không dễ thương và đẹp mắt.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active: Menthol 0.50%. Inactive: Octyldodecanol, Polybutene, Petrolatum, Isopropyl Myristate, Polyethylene, Ozokerite, Diisostearyl Malate, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Euphorbia Cerifera (Candelilla) Wax, Vp/Hexadecene Copolyme, Eucalyptus Globulus Leaf Oi, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Limonene, Honey, Centella Asiatica Extract.

Có thể chứa: Titanium Dioxide, Iron Oxides, Red 22 Lake, Red 7, Red 28 Lake, Yellow 5 Lake.

Nhìn chung thành phần khá an toàn nhưng nếu bạn nào dị ứng với Petrolatum thì cũng nên cẩn thận.

Bạn có thể tham khảo bảng thành phần của từng thỏi son trong dòng Innisfree Canola honey lip balm stick tại đây.

Nhìn chung, thành phần của thỏi son dưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick không hẳn là quá an toàn, lành tính. Thỏi vàng và thỏi trắng có thành phần đứng đầu là Petrolatum, còn thỏi xanh thì thành phần chính là polybutylen, hai chất này đều là chiết xuất từ dầu mỏ. Ngoài thành phần này ra thì trong những thỏi son này cũng chứa fragrance. Mặc dù vậy cũng không thể phủ nhận rằng Innisfree Canola honey lip balm stick không chứa các chất độc hại như mineral oil, paraben… Nó chứa rất nhiều dầu thực vật, dầu tự nhiên tốt cho môi.

So sánh về chất son

Chất son khá mềm, mượt, mướt và bám. Màu son sẽ phụ thuộc vào từng màu sắc của thỏi son.

Chất son có màu trắng đục, mềm mịn, hơi bóng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Khi thoa Maybelline Baby Lips Dr Rescue lên môi, cảm giác đầu tiên của bạn sẽ là khá mềm mượt nhưng hơi bóng, dính.

Độ dưỡng của thỏi son này không hẳn là tốt với những bạn gái có đôi môi nứt nẻ. Tuy nhiên, nếu bạn có làn môi thường, không bị bong tróc quá nhiều thì Maybelline Baby Lips Dr Rescuekhông chỉ mang lại cho bạn đôi môi hồng xinh mà còn căng mọng.

Là một thỏi son dưỡng có màu, Maybelline Baby Lips Dr Rescue lên màu khá tốt, tuy nhiên, độ bám của nó chỉ được khoảng 1-2 tiếng.

Cảm giác đầu tiên khi thoa sondưỡng Innisfree Canola honey lip balm stick lên môi đó là hơi nặng, bóng và dính apply thì cần 2-3 layers, son thấm một cách từ từ, một lúc sau mới thấy cảm giác nhẹ hơn. Xét về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick dù là thỏi son vàng, trắng hay xanh thì cũng không được tốt lắm. Thỏi son màu trắng tuy được giới thiệu là dưỡng ẩm sâu nhưng sự thật thì nó cũng chỉ có thể dưỡng trên bề mặt. Còn thỏi son màu xanh, được khuyên là dùng cho môi khô nhưng đối với tình trạng môi nứt nẻ thì nó cũng chỉ giúp được một phần rất nhỏ. Độ bám của Innisfree Canola honey lip balm stick khá lâu, khoảng từ 3-4 tiếng đồng hồ.

So sánh về giá thành

khoảng 130 – 150.000 VND

khoảng 160.000 VND

Kết luận: So sánh về độ dưỡng, Innisfree Canola honey lip balm stick tốt hơn so với Maybelline Baby Lips Dr Rescue. Tuy nhiên,Maybelline Baby Lips Dr Rescue lại là son dưỡng có màu, bạn sẽ có một đôi môi hồng xinh mà không cần đến son màu. Vì vậy, tùy vào nhu cầu mà bạn hãy xem xét lựa chọn một trong hai thỏi son này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!