So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không tốt bằng thỏi son của Nivea, tuy nhiên với giá tiền rẻ hơn, nó có thể sẽ phù hợp với nhiều bạn gái.

So sánh son dưỡng môiNivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Blistex

Son dưỡng môi Blistex

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882. Mặc dù ra đời từ khá lâu nhưng phải đến năm 1900, Nivea mới có được sự thành công vượt trội nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm NIVEA.

Blistex được thành lập vào năm 1947 và thương hiệu mỹ phẩm này khá nổi tiếng ở Mỹ. Ban đầu Blistex chỉ hoạt động như là một công ty nhỏ gia đình kinh doanh trong các lĩnh vực sản phẩm chăm sóc môi, chủ yếu ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, hiện nay, thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

Blistex Medicated Mint Lip Balm là một trong những thỏi son thuộc dòng son dưỡng môi của Blistex (Màu Cam – Orange Mango, Màu Xanh Lá – Medicated Mint, Màu Hồng – Medicated Berry, Màu Xanh Hồng – Rasberry Lemonade, Màu Xanh biển – Simple & Sensitive) Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng thỏi. Nhìn chung, bạn sẽ không thể thấy thỏi son dưỡng này đáng yêu và dễ thương được.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Trong thành phần có các chất chống nắng, khóa ẩm, tuy nhiên lại chứa Mineral Oil – dầu khoáng, paraben. Về thành phần, nhìn chung, Blistex Medicated Mint Lip Balm không phải là son dưỡng an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Chất son của Blistex Medicated Mint Lip Balm là chất sáp, khá mềm, có màu trắng đục, không được đẹp lắm.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Khi thoa lên môi, Blistex Medicated Mint Lip Balm mang lại cảm giác hơi ướt và hơi bóng, phải đến 15 – 20 phút sau bạn mới có thể thấy độ bóng giảm dần. Đây cũng là một nhược điểm đáng kể của thỏi son này.

Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt, nó chỉ có thể bổ sung dưỡng chất cho những đôi môi không quá khô và nứt nẻ. Các nhà quảng cáo thường nói rằng thỏi son dưỡng này giúp đôi môi mềm mịn không bị bong tróc nhưng thực tế, bạn cần phải sử dụng để biết hiệu quả thực sự của nó đối với làn môi của mình. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

So sánh giá son dưỡng môi

Khoảng 180.000 VNĐ

Khoảng 80.000 VNĐ.

Kết luận: Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm không tốt bằng thỏi son của Nivea, tuy nhiên với giá tiền rẻ hơn, nó có thể sẽ phù hợp với nhiều bạn gái.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!