So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner tốt hơn so với Nivea A kiss of Milk & Honey Lip Care. Với mức giá tương đương nhau, bạn nên chọn sản phẩm của The Body Shop.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm của Đức. Ra đời vào năm 1882 và bắt đầu nổi tiếng nhờ dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm, đến nay Nivea đã là cái tên quen thuộc với hầu hết các phụ nữ trên thế giới.

The Body Shop là một thương hiệu không còn xa lạ gì với phụ nữ Việt. Các loại mỹ phẩm của thương hiệu này khá lành tính và an toàn bởi chúng được chiết xuất từ tự nhiên. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2100 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

The Body Shop Hemp Lip Conditioner có dạng thỏi, nhìn không quá đơn giản nhưng cũng không cầu kỳ. Nói chung là không có gì quá đặc biệt.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake. Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

Hydrogenated Coconut Oil, Olea Europaea Fruit Oil, Cera Alba, Candelilla Cera, Cannabis Sativa Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Salvia Sclarea Oil, Panthenol, Retinyl Palmitate, Tocopherol, Linalool, Limonene, Geraniol. Thỏi dưỡng này có thành phần chính là dầu dừa (Coconut oil), tinh dầu Olive (Olea Europaea Fruit Oil), sáp ong hay còn gọi là beewax (Cera Alba), dầu từ hạt cây cần sa (Cannabis Sativa Seed Oil, hay được gọi là Hemp Seed Oil), bơ cây hạt mỡ hay còn gọi là Shea Butter (Butyrospermum Parkii), Panthenol (một tiền chất của vitamin B5 có tác dụng phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da, mấy sản phẩm hăm da của các bé thường có thành phần chính là penthenol). Nhìn chung thành phần của The Body Shop Hemp Lip Conditioner rất an toàn.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Son có màu trắng đục, giống với nhiều thỏi son dưỡng không màu khác. Chất son mềm mượt và có độ bám nhất định.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Son dưỡng môi The Body Shop Hemp Lip Conditioner thấm vào môi khá nhanh, không gây bóng. Chỉ cần apply một lớp mỏng bạn đã có thể cảm thấy độ mềm, mượt và rất mướt, vì vậy, bạn sẽ có được đôi môi mềm mại, không còn bị nứt nẻ hay bong tróc nữa. Tất nhiên, độ dưỡng của nó không hẳn là quá tốt nhưng với tầm giá 200.000 VND thì The Body Shop Hemp Lip Conditioner làm khá tốt nhiệm vụ của mình.

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

khoảng từ 180.000 – 200.000 VNĐ

Kết luận: Độ dưỡng của The Body Shop Hemp Lip Conditioner tốt hơn so với Nivea A kiss of Milk & Honey Lip Care. Với mức giá tương đương nhau, bạn nên chọn sản phẩm của The Body Shop.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!