So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và Skinfood Avocado lip balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu Skinfood Avocado lip balm nổi bật với bao bì sang trọng, cổ điển thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care lại tiện dụng hơn trong khi dùng. Về độ dưỡng, thỏi son dưỡng của Nivea tốt hơn so với Skinfood Avocado.

So sánh son dưỡng môiNivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Skinfood Avocado lip balm

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Skinfood là nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm với các sản phẩm được chiết xuất từ thực phẩm dinh dưỡng và được khá nhiều người yêu thích của Hàn Quốc. Nhìn chung các sản phẩm của Skinfood khá dễ chịu, đặc biệt là dòng skincare.

Nhắc đến Nivea có lẽ bạn gái Việt nào cũng cảm thấy vô cùng quen thuộc. NIVEA là một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu chuyên về chăm sóc da và dưỡng thể, thuộc công ty Beiersdorf của Đức, được thành lập vào năm 1882.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Son dưỡng môi Skinfood Avocado có dạng hộp thiếc, màu xanh vàng, trông rất đẹp và mang hơi hướng cổ điển. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này lại không tiện lợi khi sử dụng.

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi, màu vàng nhạt, khá đơn giản nhưng dễ thương lại tiện lợi khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Mặc dù không hiểu hết thành phần trong hũ son dưỡng Skinfood Avocado lip balm bởi thành phần được ghi bằng tiếng Hàn nhưng theo nhà sản xuất thì Skinfood Avocado lip balm được chiết xuất từ các thành phần như quả bơ, mật ong, các vitamin giúp bổ sung dưỡng chất cho môi. Tuy vậy, chắc chắn trong list ingredient của Skinfood Avocado lip balm có chứa sáp cũng với hương liệu, bởi vậy nó không hẳn là lành tính như nhiều người vẫn thường quảng cáo.

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Mica, Glycerin, Copernicia Cerifera (Carnauba) Wax, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Honey Extract, Nonfat Dry Milk, Vitis Vinifera (Grape) Seed Oil, Beeswax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Propylene Glycol, Fragrance, Neohesperidin Dihydrochalcone, Water, Yellow 5 Lake, Yellow 6 Lake.

Về thành phần, nhìn chung, Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là 100% tự nhiên.

So sánh về chất son

Chất son của Skinfood Avocado lip balm là dạng sáp, khi thoa lên môi sẽ thấy bóng nhẫy, độ dưỡng của các sản phẩm có chất son này cũng không được tốt lắm.

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Khi thoa lên môi bạn sẽ thấy môi bóng nhẫy và hơi dính.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên khi thoa son lên môi bạn sẽ thấy mềm mượt nhưng hơi bóng và dính.

Độ dưỡng của Skinfood Avocado không được đánh giá quá cao, nó chỉ ở mức trung bình. Nếu bạn có một đôi môi không quá nứt nẻ thì son dưỡng môi Skinfood Avocado có thể giúp bạn phần nào, tuy nhiên nếu đôi môi của bạn thường xuyên bong tróc thì nó có thể lại làm cho tình trạng thêm tồi tệ.

Ngoài công dụng dưỡng môi, Skinfood Avocado lip balm cũng có tác dụng tẩy da chết cho môi. Vào buổi tối, bạn chỉ cần bôi một lượng son dày hơn một chút, sáng ra lấy bàn chải đánh răng chải nhẹ nhàng hoặc dùng khăn chùi nhẹ là các tế bào chết sẽ tự nhiên trôi đi.

Cảm giác đầu tiên khi thoa Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care lên môi là mượt nhưng trơn trượt, khó bám dính vào môi.

Mặc dù Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường nhưng Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care cũng có độ dưỡng không quá tốt. Nó thường được khuyên sử dụng với những đôi môi có độ ẩm nhất định chứ không hẳn là quá khô bởi với đôi môi khô độ ẩm mà thỏi son dưỡng này cung cấp là không đủ.

Bạn có thể dùng Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care để làm son lót trước khi đánh son màu.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng180.000 VNĐ

Kết luận: Nếu Skinfood Avocado lip balm nổi bật với bao bì sang trọng, cổ điển thì Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care lại tiện dụng hơn trong khi dùng. Về độ dưỡng, thỏi son dưỡng của Nivea tốt hơn so với Skinfood Avocado.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!