So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được mệnh danh là phiên bản dupe hoàn hảo của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm, bởi vậy nếu bạn không đủ tài chính để mua thỏi son cao cấp thương hiệu Dior, bạn có thể lựa chọn Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow thay thế.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên làm lại các loại mỹ phẩm nổi tiếng. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn.

So về độ nổi tiếng thì thương hiệu Dior nổi tiếng hơn rất nhiều so với Skinfood. Các sản phẩm son môi của Dior luôn được thiết kế một cách sang chảnh với độ dưỡng cao và khả năng lên màu đẹp.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow vốn là phiên bản dupe – phiên bản làm lại của Dior Addict Lip Glow, bởi vậy mà bao bì của hai thỏi son rất giống nhau, từ kiểu dáng cho đến màu sắc.

Thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm trông rất sang chảnh, khá to và vuông vức – giống như những thỏi son khác thuộc dòng Addict.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần của thỏi son dưỡng Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowđược in trên bao bì nhưng nếu không biết tiếng Hàn bạn sẽ không thể biết được chúng thực sự là những gì.

Bạn cũng không thể tìm list ingredients bằng tiếng Anh trên mạng hay bất cứ đâu, vì vậy chỉ có thể dựa vào lời của nhà sản xuất và trải nghiệm của người dùng.

OCTINOXATE 7.50 %, C10-30 CHOLESTEROL/LANOSTEROL ESTERS, DIISOSTEARYL MALATE, BIS-DIGLYCERYL POLYACYLADIPATE-2, PHYTOSTERYL/OCTYLDODECYL LAUROYL GLUTAMATE, SYNTHETIC BEESWAX, DIMER DILINOLEYL DIMER DILINOLEATE, OCTYLDODECANOL, OZOKERITE, ETHYLHEXYLPALMITATE, C20-40 ALCOHOLS, POLYETHYLENE, IRVINGIA GABONENSIS KERNEL BUTTER, HYDROGENATED COCO-GLYCERIDES, DECYLOXAZOLIDINONE, TRIBEHENIN, PARFUM (FRAGRANCE), LUFFA CYLINDRICA SEED OIL, BHT, SORBITAN ISOSTEARATE, VANILLIN, TOCOPHERYL ACETATE, TOCOPHEROL, BENZYL ALCOHOL, PALMITOYL OLIGOPEPTIDE, TOCOPHEROL, PROPYLGALLATE [ /-: CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 45380 (RED 21, RED 21 LAKE), CI 45410 (RED 27, RED 27 LAKE, RED 28 LAKE), CI 77491, CI 77492, CI 77499 (IRON OXIDES), MICA, CI 15850 (RED 6, RED 6 LAKE, RED 7, RED 7 LAKE), CI 75470 (CARMINE)].

Nhìn chung thành phần cũng khá an toàn, trừ một vài thành phần như cồn, màu, nước hoa.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy môi được dưỡng khi quẹt một đường son lên môi. Mặc dù vậy so với Dior Addict Lip Glow thì chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không mướt bằng.

Texture có mượt, mướt mà không dính, hay bóng nhẫy như nhiều thỏi son nhiều dưỡng khác. Rất nhiều blogger nổi tiếng đánh giá cao chất son của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm và cho rằng nhờ chất son mà thỏi son này xứng đáng với giá đến tận 7-800.000.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach.

Màu sắc khi lên môi khá tươi tắn, màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người chứ không phải ai cũng giống nhau.Son khi lên môi khá dính và hơi bóng.

Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này không thể bì được vớiDior Addict Lip Glow Color Reviver Balm.

Trong khi đó,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm chỉcó hai phiên bản, màu hồng và màu cam. Màu sắc khi lên môi sẽ nhạt hơn so với thỏi son dupe của Secret Key.

Về độ dưỡng,Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm được sản xuất với công nghệ Color Reviver với nhiều thành phần dưỡng nên độ dưỡng khá tốt, nó có thể giúp “sống lại” những đôi môi nứt nẻ, bong tróc. Son có thể giữ trên môi không quá lâu, chỉ khoảng 2-3 tiếng là bạn đã phải đánh lại son rồi.

Khi đánh son lên môi, bạn sẽ có cảm giác the mát, khá dễ chịu, môi sẽ đầy đặn và căng mọng hơn rất nhiều. Chỉ cần thử thôi bạn sẽ nhận ra điều này.

So sánh về giá thành

khoảng 120.000 VND

khoảng 750.000 VND

Kết luận: Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được mệnh danh là phiên bản dupe hoàn hảo của Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm, bởi vậy nếu bạn không đủ tài chính để mua thỏi son cao cấp thương hiệu Dior, bạn có thể lựa chọnSecret Kiss Sweet Glam Tint Glow thay thế.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!