So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Clinique Superbalm Lip Treatment

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu so sánh về độ dưỡng môi có lẽ Clinique Superbalm Lip Treatment sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn. Tuy nhiên nếu tài chính không dư giả lại muốn tìm một thỏi son dưỡng có màu thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow cũng là sự lựa chọn khá ổn.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Secret Key là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc đối với những bạn gái thích dùng mỹ phẩm cao cấp nhưng không đủ “hầu bao”. Với Secret Key bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm dupe với giá thành phải chăng.

Các sản phẩm của Clinique bao gồm mỹ phẩm trang điểm và mỹ phẩm chăm sóc da. Có nhiều ý kiến cho rằng mỹ phẩm trang điểm của hãng không quá hot nhưng các sản phẩm dưỡng da thì lại được đánh giá rất cao.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Thiết kế thỏi son không khác gì so với thỏi Dior Addict Lip Glow, chỉ khác một vài chi tiết nhỏ. Nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh.

Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng tuýp, một tuýp son dưỡng môi với màu xanh ngọc khá đẹp mắt, nhỏ nhắn và xinh xắn. Đầu tuýp được thiết kế vát vì vậy nó vẫn khá tiện lợi khi sử dụng.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần của Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được ghi bằng tiếng Hàn Quốc nên rất khó để kiểm tra xem độ lành tính của nó đến đâu.

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Nhìn chung trong thành phần của son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment có khá nhiều thành phần dưỡng ẩm, tuy nhiên nó cũng không quá lành tính.

So sánh về chất son

Chất son của Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow mềm mượt đến nỗi nếu không cẩn thận bạn sẽ làm gẫy thỏi son dưỡng này.

Chất son mềm mượt, trong suốt có dạng gel.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowcó 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach.

Độ lên màu của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không phải là đậm nhưng không hẳn là nhạt. Nếu chỉ đánh một đường, son sẽ lên rất nhẹ, đánh 2-3 đường, son sẽ lên màu đậm hơn chút. Màu sắc khá tươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, nhưng không quá mướt. Son khi lên môi hơi dính và hơi bóng. Son có độ bám khá tốt, khoảng từ 3-4 giờ đồng hồ.

Xét về độ dưỡng, Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow không được đánh giá cao. Nếu bạn có đôi môi nứt nẻ thì Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có lẽ chỉ làm tình trạng môi của bạn tồi tệ hơn mà thôi.

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment được quảng cáo là dùng cho những đôi môi nứt nẻ, bong tróc, và nhìn chung thì tuýp son dưỡng môi này đáp ứng được nhu cầu của những bạn gái có đôi môi khô. Về độ dưỡng, có thể nói son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment đã làm khá tốt vai trò của mình, nhất là trong mùa đông.

Tuy nhiên, khi apply lên môi, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi ướt và dính nên có cảm giác không được thoải mái cho lắm. Bạn cũng sẽ thấy hơi bóng một chút. Tuy nhiên, nó lại có tác dụng dưỡng ẩm tốt nên nhược điểm này của nó sẽ không còn là vấn đề quá lớn.

Nếu bạn dùng son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment để làm lớp son nền trước khi đánh son lì thì đây cũng là một ý tưởng hay, môi bạn sẽ không bị khô hay xuất hiện những rãnh môi nữa. Son cũng bám trên môi khá lâu nên bạn không cần thường xuyên sử dụng nó.

So sánh về giá thành

khoảng 140.000 VND

Khoảng 350 – 400.000 VND

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!