So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và Kiehl's Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu để lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi này có lẽ thỏi son dupe của Dior Addict Lip Glow - Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow dù dưỡng môi không tốt bằng Kiehl's Lip Balm nhưng lại là thỏi son có màu, dễ sử dụng lại có thiết kế sang chảnh.

So sánh son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow và

Kiehl’s Lip Balm

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow

Son dưỡng môi Kiehl's Lip Balm

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Cây son dưỡng này được sản xuất bởi thương hiệu Secret Key – một thương hiệu Hàn Quốc chuyên làm lại các sản phẩm cao cấp. Những sản phẩm của Secret Key luôn được sự đón nhận nhiệt tình từ các cô gái bởi chất lượng không thua kém gì các hãng cao cấp mà giá thành lại rẻ hơn rất rất nhiều.

Nếu Secret Key là thương hiệu còn non trẻ thì Kiehl’s lại là một hãng dược mĩ phẩm danh tiếng, ra đời từ năm 1851 tại Mỹ. Sản phẩm thế mạnh của Kiehl’s là các sản phẩm chăm sóc cơ thể, với thành phần tự nhiên, lành tính. Hiện nay, thương hiệu này đã có 250 cửa hàng trên thế giới và 1,000 địa điểm bán lẻ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có dạng thỏi với thiết kế rất giống vớiDior Addict Lip Glow – thỏi son mà nó làm lại với nắp son làm bằng nhựa có màu hồng sữa còn thân son được làm bằng hợp kim trông bóng loáng và sang chảnh. Tuy nhiên thỏi son này cũng không được chắc chắn cho lắm, khá lỏng lẻo.

Kiehl’s Lip Balm có dạng tuýp màu trắng. Bởi có dạng tuýp nên nó không được tiện lợi khi sử dụng cho lắm. Nhìn chung, tuýp son dưỡng này có thiết kế rất đơn giản, không bắt mắt cũng không dễ thương gì.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Bảng thành phần chi tiết của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow được ghi rất đầy đủ trên bao bì nhưng nó lại được ghi bằng tiếng Hàn, vì vậy mà nếu không biết tiếng Hàn bạn sẽ không thể hiểu được liệu trong thành phần của Secret Kiss Sweet có chứa những gì. Cũng chính vì vậy mà bạn không thể kết luận được thỏi son này có lành tính hay không, độ dưỡng của nó đến đâu thông qua thành phần.

Petrolatum, Octinoxate, Squalane, Lanolin, Triticum Vulgare (Wheat) germ oil, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopherol, Fragrance, Allantoin, Propylparaben, Butylparaben, Aloe Barbadenis Leaf Extract.

Thành phần Kiehl’s Lip Balm không an toàn và lành tính chút nào bởi nó chứa Petrolatum, paraben, fragrance cũng sẽ làm bạn hoang mang khi lựa chọn.

So sánh về chất son

Chất son của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow mềm mượt, mềm đến nỗi mà nếu không cẩn thận bạn sẽ làm son gẫy.

Son dưỡng môi Kiehl’s Lip Balm có chất son dạng gel, trong suốt, mềm mượt, khi thoa lên môi sẽ hơi bóng và dính. Mùi hương của son dưỡng này khá dễ chịu.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Độ dưỡng của Secret Kiss Sweet Glam Tint Glowkhông được đánh giá cao. Cảm nhận đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, son khi lên môi khá dính và hơi bóng.

Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow có 7 màu tất cả: Hồng nhạt Baby Pink, Hồng tím Fuchsia Purple, Đỏ rượu Chic Burgundy, Đỏ cam Juicy Orange, Hồng kiêu sa Funky Pink, Hồng ngọt ngào Lollipop Pink, Cam đào Vanilla Peach. Màu son sẽ thay đổi tùy theo độ PH trên môi của từng người, tuy nhiên trông khátươi sáng chứ không nhàn nhạt như nhiều thỏi son dưỡng khác.

Cảm giác đầu tiên khi thoa son lên môi đó là mềm mượt, mỏng nhẹ tuy nhiên hơi bóng và dính một chút. Bạn thoa càng nhiều son thì độ bóng và dính càng nhiều.

Son thấm khá nhanh tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi thì cần phải xem xét. Bởi nó có đến 89.5 % thành phần là Petrolatum bởi vậy nên độ dưỡng không khác gì vaseline cả. Nếu bạn có một làn môi với độ ẩm cao thì vẫn có thể sử dụng được, tuy nhiên nếu môi bạn luôn ở trong tình trạng nứt nẻ bong tróc thì có lẽ bạn không nên mua sản phẩm này.

So sánh giá son dưỡng môi

khoảng 140.000 VNĐ

khoảng 280.000 VNĐ

Kết luận: Nếu để lựa chọn một trong hai sản phẩm son dưỡng môi này có lẽ thỏi son dupe của Dior Addict Lip Glow – Secret Kiss Sweet Glam Tint Glow dù dưỡng môi không tốt bằng Kiehl’s Lip Balmnhưng lại là thỏi son có màu, dễ sử dụng lại có thiết kế sang chảnh. Trong khi đó, mặc dù có giá thành cao nhưng Kiehls lại khiến cho nhiều người dùng cảm thấy thất vọng bởi độ dưỡng không được tốt, thành phần lại không lành tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!